เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน รักแท้แค่เธอ

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน รักแท้แค่เธอ ออกอากาศวันเสาร์ที่  18 พฤษภาคม 2567

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน รักแท้แค่เธอ  กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นิสา(ส้ม – ธัญสินี พรมสุทธิ์) หญิงสาวที่อยู่กินกับดำรง (ป็อบ – พลรัตน์ รอดรักษา) สามี ซึ่งดูภายนอกนั้นเหมือนดำรงจะรักนิสามาก เพราะมีเงินก็ให้นิสาหมด แต่ใครจะรู้เบื้องหลังนั้นนิสามีแต่ความทุกข์ใจ ช้ำใจที่สุด เพราะสามีตนนั้นที่จริงแล้วมีเด็กบ้านเล็กบ้านน้อยอยู่เสมอ หรือที่เรียกว่ามีโลกหลายใบ และสิ่งที่ทำให้นิสาทนไม่ได้อีกต่อไปคือ ดำรงทำร้ายทุบตีตนอย่างไม่ใยดี

นิสาเลยวางแผนกับคอร์ปเปอร์(ตั้ง – ปฎิภาณ เสือมะกอก) เด็กหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดีที่มาติดนิสา ให้คอร์ปเปอร์หาเพื่อนมาจัดฉากให้ทำไปเป็นจีบดำรงแหละหลอกให้ดำรงโอนเงินมาจนหมดตัว คอร์ปเปอร์เลยวางแผนซ้อนแผนให้ก้อย(เอิร์น – จิรัฐพร พัฒนาประทีป ) แฟนสาวสวมรอยหลอกนิสาว่าเป็นเพื่อนอีกที นิสาหลงเชื่อว่าก้อยนั้นเป็นเพื่อนของคอร์ปเปอร์จริงๆเลยเริ่มแผนให้ก้อยหลอกให้ดำรงโอนเงินมาให้ก้อยจนหมด และค่อยแบ่งผลประโยชน์กัน แต่นิสายังไม่พอใจเลยวางยาสามีให้ตายแล้วจัดฉากเหมือนฆ่าตัวตายเอง แต่เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะยิ่งคุณ(โอ๊ต – สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์) ตำรวจหนุ่มยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย และสงสัยในตัวนิสา จึงเริ่มสืบเรื่องราวอย่างเงียบๆ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป  และสุดท้ายแต่ละคนจะมีจุดจบในชีวิตอย่างไร…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน รักแท้แค่เธอ  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35