เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน เพราะรักมากไป

1 Mins read

“โซน 7 เขต พิศวง” ตอน เพราะรักมากไปออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567

  สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน บ้านร้างล่าวิญญาณ กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ขวัญ(ส้มโอ – ชมพูนุท พึ่งผล) สาวสวยเซ็กซี่ มีแฟนชื่อณัฐ ทั้งคู่รักกันมาก โดยเฉพาะณัฐที่ทั้งรักทั้งหึงขวัญสุดๆ เวลาที่ขวัญแต่งตัวสวยหรือแม้กระทั้งคุยกับผู้ชายคนอื่นก็ตาม จนวันหนึ่งเป็นวันครบรอบของขวัญกับณัฐ ทั้งคู่เลยไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จังหวะนั้นขวัญดันไปเจอกับกรณ์(ดรีม – กันต์ดนัย ชื่อหิรัญ)แฟนเก่าโดยบังเอิญ ทั้งสองคุยสนิทกัน จนทำให้ณัฐเกิดอาการหึงหวง ณัฐเลยรีบพาขวัญกลับ พอถึงบ้านณัฐทะเลาะกับขวัญหนักจนพลั้งมือตบหน้าขวัญ ขวัญเสียใจวิ่งหนีออกจากบ้าน เกือบถูกรถชน แต่โชคชะตากลับทำให้ขวัญเจอกรณ์อีกครั้ง กรณ์มาช่วยขวัญไว้ทัน กรณ์ชวนให้ขวัญไปพักสงบจิตใจที่บ้านตนก่อน ขวัญพยายามปฏิเสธแต่สุดท้ายก็ใจอ่อนยอมไปบ้านกรณ์

ด้านกรณ์ก็สารภาพว่ายังรักขวัญอยู่ ความชิดใกล้ทำให้ทั้งคู่ต่างยับยั้งใจไม่อยู่  เวลาผ่านไปทั้งคู่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขวัญกลับบ้านมาหาณัฐ ณัฐก็ชวนทะเลาะอีก  ขวัญทนไม่ไหวก็บอกเลิกณัฐ ด้านณัฐเองที่เห็นว่าขวัญเอาจริงบวกกับตนรักและหวงขวัญมาก จึงขอโอกาสขวัญอีกครั้ง ณัฐทำอาหารง้อขวัญ บอกให้ขวัญลงมากินก่อนส่วนตนมีงานต้องรีบไปทำแล้วจะรีบกลับมาหา ขวัญเมื่อเห็นข้อความของณัฐก็ใจอ่อน รอณัฐว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่สุดท้ายเหตุกาณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเพราะนั้นเป็นขอความสุดท้ายขอณัฐ ขวัญเสียใจมากกับการจากไปของณัฐทั้งที่ไม่มีการร่ำราและการขอโทษเคลียร์ใจกัน ด้านจันทร์(น้อง -อรุโณทัย นฤนาท)แม่ณัฐหลังจากเสียลูกชายไปก็ได้พบกับความจริงบางอย่างที่คาดไม่ถึงเช่นกัน

มาร่วมกันลุ้นว่าสุดท้ายเรื่องราวต่างๆจะซับซ้อน หักมุมอย่างไรบ้าง… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน  เพราะรักมากไป   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35