เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน โอกาสครั้งสุดท้าย

1 Mins read

 “ฟ้ามีตา” ตอน โอกาสครั้งสุดท้ายออกอากาศวันเสาร์ที่  1 มิถุนายน 2567

          ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ“ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนโอกาสครั้งสุดท้าย กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  เป็นเรื่องราวของเฟื่อง(แอล – รมิตา รัตนภักดี)หญิงสาวที่รักเดย์(ไบเบิ้ล – จักรพงศ์ วชิรอัครโยธิน) แฟนหนุ่มมาก ถึงขนาดยอมออกมาจากบ้านเพราะวิชุดา(อิ๋ว – จาริญา บัวทรัพย์)ผู้เป็นแม่ไม่ชอบเดย์ เฟื่องทำงานทุกอย่าง ส่วนเดย์นั้นไม่ยอมทำอะไรเลย วันๆแต่เล่นเกมส์ อยู่ห้องเช่าก็ไม่ยอมช่วยกันทำความวามสะอาดห้อง  และทุกครั้งเวลาเฟื่องกลับมาจากทำงานก็ต้องคอยเก็บกวาดทำความสะอาดห้องอยู่เสมอ วันหนึ่งเฟื่องทำความสะอาดห้องอยู่ก็เจอยาบางอย่าง เฟื่องรู้ทันทีว่าเดย์ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เฟื่องโกรธเดย์เพราะเคยขอไว้ว่าอย่าไปยุ่งกับยาเสพติดเพราะจะทำให้อนาคตของเราพังลง  ด้านแดย์ก็อ้อนวอนขอโอกาสจากเฟื่อง และเฟื่องก็ใจอ่อนยอมให้อภัยทุกครั้ง

ด้านวิชุดาที่คอยแอบสะกดรอยตามลูกสาวก็เห็นลูกสาวลำบากเพราะเดย์ตลอด วิชุดาขอให้เฟื่องเลิกกับเดย์ไม่ได้หรอ เฟื่องได้ให้เหตุผลว่าเฟื่องรักเดย์แอยากให้โอกาสทำให้เดย์เปลี่ยนตัวเองและให้เดย์ได้เป็นพ่อของลูกในท้องของเฟื่องด้วย แต่สุดท้ายเดย์นั้นก็ทำผิดซ้ำซากทั้งเรื่องยาเสพติด ทั้งเรื่องลักขโมยของ และสิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือเดย์ได้ทำให้เฟื่องแท้งลูกเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด เฟื่องผิดหวังเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่สามาถให้อภัยเดย์ได้ วิชุดาได้พาเฟื่องกลับไปอยู่บ้าน ส่วนเดย์ได้พยายามตามไปง้อขอโอกาสจากเฟื่องอีกครั้ง

แต่วิชุดาไม่ยอมเพราะโกรธที่เดย์ทำเด็กในท้องที่เป็นลูกแท้ๆตายนั้นเอง สุดท้ายเรื่องราวต่างๆจะลงเอยอย่างไร เดย์จะสามารถขอโอกาสให้เฟื่องกลับมาคืนดีอีกครั้งได้หรือไม่… โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน โอกาสครั้งสุดท้าย  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35