เรื่องย่อละคร

รอยรักรอยบาป ตอนที่ 3

1 Mins read

ฟลุค” จุดชนวนไฟรัก “เกรซ” จ้องตาเป็นมัน หยามหน้า “เจี๊ยบ-พลอย”

ออกอากาศไปเพียง 2 ตอน กระแสตอบรับก็ถล่มทลายสำหรับละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” การันตีความสนุก เข้มข้น จัดจ้าน ด้วยฝีมือการกำกับของ “หลุยส์สยาม สังวริบุตร” ขนาดท็อปสตาร์ตัวแม่อย่าง “เจี๊ยบพิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ยังยอมใจอ่อนมารับบท “คุณหญิงระย้า” ปะทะกับคาสโนว่าตัวพ่อ “ฟลุคเกริกพล มัสยวาณิช” เป็นครั้งแรก ก็ถูกพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง กับความร้ายกาจที่ซ่อนเร้น จนเป็น MVPในฐานะของ เมียหลวงลวงสังหาร ไม่เกินจริง

เป็นฉากที่คุณระย้า(เจี๊ยบพิจิตตรา)วางแผนให้ตัวเองโดนลูกหลงถูกตบ เพื่อจะให้หลวงวิสุทธิ์(ฟลุคเกริกพล)เห็นแล้วจะได้จัดการ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ทองเกลียว(พลอยรัญดภาอิ่ม(กุ๊กกิ๊ก กชกรและจวน(เกรซ– พัชร์สิตา) ถูกเรียกมาจัดการ ทองเกลียวกอดเท้าอ้อนวอน บอกว่าไม่ตั้งใจ อิ่มก็บอกว่าไม่ตั้งใจ ส่วนจวนถูกหลวงวิสุทธิ์หมายตา เลยเอาไม้หวายเขี่ยหน้าขึ้นมา ทำให้เห็นหน้าจวนชัดขึ้น ตะลึงในความสวยเลยตกหลุมรักทันที คุณระย้ากับทองเกลียวเห็นท่าทีก็ไม่ไว้ใจ

เบื้องหลังฉากนี้ทางพี่หลุยส์-สยาม ผู้กำกับ เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวเบาๆ เพื่อเก็บรายละเอียดของแต่ละตัวละคร โดยเฉพาะฟลุคกับเกรซ ที่ต้องบรีฟอารมณ์อย่างหนักหน่วง เพราะซีนนี้จะเป็นชนวนแห่งไฟรัก แรงแค้น ที่ทำให้เมียหลวงอย่าง เจี๊ยบ ถึงขั้นหน้าสั่น หลังจากที่จับอารมณ์ความรู้สึกของแต่ละตัวละครได้แล้ว ก็ถึงเวลาปล่อยของ เริ่มจาก เจี๊ยบ ที่ตีหน้าซื่อเรียกน้ำตาออดอ้อน ฟลุค ไม่ให้จัดการกับสาวๆ ทั้ง พลอย กุ๊กกิ๊ก และ เกรซ เพราะคงไม่ได้ตั้งใจตบหน้า

ฟลุคหัวเสียไม่ยอมจะต้องกำราบ เลยเรียกทั้ง 3 สาว มา พลอยงัดมารยากอดเท้าอ้อนวอนบีบน้ำตา แต่ก็ไม่เป็นผล กุ๊กกิ๊กเองก็หลั่งน้ำตาสะอึกสะอื้นไม่ต่าง ผิดกับเกรซ ที่ได้แต่ก้มหน้าก้มตากลัวตัวสั่น จนฟลุคหยุดมองแล้วเอาไม้หวายเขี่ยไปที่ใบหน้าของเกรซให้เงยขึ้น ตาสบตา ทำให้ฟลุคเกิดอาการใจสั่น จ้องไม่วางตา เหมือนอยากจะเขมือบเหยื่อไปทั้งตัว ซึ่งต้องยกนิ้วให้กับสายตากรุ้มกริ่มของฟลุค เพราะมองแล้วทำให้เกรซใจสั่นสะท้านไปทั้งตัว พยายามจะหลบหน้า ก็ถูกจับเชยคางมาจ้องมองแบบตาเป็นมัน หนำซ้ำยังถูกหลอกขอจับมือแอบลูบไล้ จนเกรซนั่งแทบไม่ติด ด้านเจี๊ยบก็ยืนมือไม้สั่น เก็บอารมณ์ความรู้สึกให้นิ่งที่สุด แต่พยายามแสดงออกมาท่าสายตาแทนว่าหัวอกเมียหลวงรู้สึกเจ็บปวด แค้นใจมากแค่ไหน

IMG 5246 1 60

ซึ่งทำถึงทำจึ้งมาก จนพี่หลุยส์ ผกก. ถึงกับเอ่ยปากชมว่าฉากนี้ดูแล้วขนลุกมาก มาลุ้นกันว่าเมียหลวงอย่างเจี๊ยบจะวางแผนจัดการมารหัวใจด้วยวิธีไหน แล้วเกรซจะรอดพ้นเงื้อมมือของฟลุคหรือไม่ ตามลุ้นได้ในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35