เรื่องย่อละคร

 CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย 

1 Mins read

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน”

ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย

อำนวยการผลิต        :  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

ภาพ โปรเตอร์

แนว                       :  โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง

บทประพันธ์โดย       :  ศิวรัฐ หาญพานิช

กำกับการแสดงโดย   :  กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

ผลิตโดย                 :  CHANGE2561 

ช่องออกอากาศ        :  สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31

นักแสดงนำ             :  อิงฟ้า วราหะ , ชาล็อต ออสติน , อ้วน รีเทิร์น , กิ๊ฟ สิรินาถ

LOGO CFTS HOT LOVE ISSUE LOVE BULLY รักให้ร้าย Final

เรื่องย่อ LOVE BULLY รักให้ร้าย

      ในยุคสมัยที่สังคมโซเชียลเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นถึงคนอื่นกันได้อย่างเต็มที่ จะใช้คำพูดรุนแรงแค่ไหนก็ได้ จะหยาบคายก้าวร้าวยังไงก็ได้ ไม่จำเป็นต้องคำนิ่งถึงความถูกผิด ความจริงหรือไม่จริง ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร และไม่จำเป็นต้องแคร์หัวใจใคร

        ความรักระหว่าง “ผู้หญิง 2 คน”  ไนท์ รับบทโดย อิงฟ้า วราหะ และ ไอริน รับบทโดย ชาล็อต ออสติน ด้วยความสวยระดับนางงามกันทั้งคู่ คนหนึ่งให้ความสำคัญกับคำพูดของคนไม่รู้จักมากไป จนยอมปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาทำร้าย ในขณะที่อีกคนไม่เคยสนใจ เพระเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่ใจของตัวเอง แต่บางครั้งก็เผลอไม่แคร์แม้แต่ความรู้สึกของคนที่อยู่ข้างๆ

       ความรักที่อยู่ท่ามกลางแสงสปอตไลท์ และสายตาของคนที่จับจ้องมองมา และการตัดสินว่าถูกหรือผิดตลอดเวลา ทุกย่างก้าว ทุกการกระทำ เมื่อแยกแยะไม่ได้ว่าอะไรคือ “ความคิดเห็น” และอะไรคือ “ความจริง” การปลุกปั่นให้ผู้คนเข้ามาทำร้าย และทำลายหัวใจกัน จึงเป็นสิ่งที่เราเห็นจนกลายเป็นเรื่องธรรมดา มันคือการต่อสู้เพื่อความรักระหว่างคนสองคน หรือมันคือการเรียนรู้และต่อสู้กับความเป็นไปของโลกปัจจุบันกันแน่

 ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIESHOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน          LOVE BULLY รักให้ร้าย ความรักที่ไม่ใช่แค่เรื่องของเราสองคนจะทำอย่างไรเมื่อ “ความคิดเห็น” คนอื่นเข้ามาทำร้ายและทำลายความรักระหว่างคนสองคน เริ่มตอนแรกวัน ศุกร์ ที่ 7 มิถุนายน นี้ และทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 และรับชมย้อนหลังทาง Viu (วิว) 

ตัวละคร

      อิงฟ้า วราหะ  รับบท ไนท์

    ชาล็อต ออสติน รับบท ไอรีน

    อ้วน รีเทิร์น   รับบท โจแอนด์