เรื่องย่อละคร

“คุณแม่มาเฟีย” ตอนที่ 11 -14

1 Mins read

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

าต้องขึ้นทำศึกรักษาตำแหน่งประมุขแห่งองค์กรมาเฟีย  งานนี้ พิณ ในร่าง พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ฮึดขอขึ้นสังเวียนแม้ต้องแลกด้วยชีวิต  พยัคฆ์ ในร่าง พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) หนักใจแต่ต้องยอมด้วยเพศสภาพในปัจจุบันที่สลับร่างกันอยู่  พยัคฆ์จึงลงนวมซ้อมการต่อสู้ให้พิณอย่างเข้มข้นโดยมี มนัส (กิก-ดนัย จารุจินดา) เป็นพี่เลี้ยงในการซ้อม  พอกลับถึงบ้าน เรนะ (กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา) ยังให้สามีจับคู่ซ้อมกับ อัฐ (กาย-กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ) เพื่อจับผิด

11 1 1

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ไม่รู้โชคช่วยหรืออวยกันเองแต่ พิณ ในร่าง พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ก็เอาชนะการประลองขึ้นเป็นประธานประมุของค์กรมาเฟียสำเร็จ  พยัคฆ์ ในร่าง พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) เลยต้องแก้บนด้วยการกอดกันกับแฟนเก่าอย่างพิณต่อหน้า มนัส (กิก-ดนัย จารุจินดา) กับ หมออนันต์ (ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี) ความรู้สึกแปลกๆ ก็ยังเกิดขึ้นกับเค้าทั้งคู่  ด้าน เรนะ (กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา) สงสัยว่าพยัคฆ์กับพิณอาจจะสลับร่างกันจริงๆ จึงให้ อัฐ (กาย-กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ) ตามจับผิดชีวิตสามีทุกฝีก้าว

12 2

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            ตั้งแต่เหตุการณ์ที่ เรนะ (กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา) ถูกคนลอบทำร้าย แล้ว พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) ช่วยชีวิตไว้  เธอเริ่มสงสัยกับท่าทางการต่อสู้ของพิณเหมือนกับ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไม่มีผิด  จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้  อัฐ (กาย-กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ) ฟังแต่อัฐไม่เชื่อการสลับร่างจะมีจริงจนกว่าจะพิสูจน์ด้วยตัวเอง  พอพยัคฆ์กลับถึงบ้านอัฐเล็งปืนใส่คิดว่าจะอ่อนแบบที่เรนะบอก  กลับถูกพยัคฆ์แย่งปืนไปจนได้แถมยังโดน มนัส (กิก-ดนัย จารุจินดา) ต่อยซ้ำต่อหน้าเรนะ     

13 1 1

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ถึงจะถูก ธนา (ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) ปฏิเสธรักแต่ ละเวง (กระปุก-พัชรา ทับทอง) ก็ไม่เคยย่อท้อ  มารอบนี้วางแผนเอาแหวนมาให้พี่ธนาสวมให้ถึงบ้าน  โดยออกอุบายว่า..แม้ไม่ได้รักกันจริงๆ ขอแค่งานหมั้นหลอกๆ ละเวงก็พอใจแล้ว  ป้าศรี (หน่อย-อุ่นเรือน ราโชติ) ไม่เห็นด้วยแต่ก็อดสงสารไม่ได้ปล่อยให้หลานคุกเข่าขอละเวงแต่งงานตามคำขอ  โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ว่าเป็นแผนร้ายที่มีการแอบถ่ายคลิปส่งไปให้ เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล)  ตลอดมาเก่งอาจดูไม่ชัดเจนในความรักแต่พอเจอเรื่องนี้เข้าทำให้เธอเศร้าร้องไห้เหมือนคนอกหัก  ยังดีได้ หมออนันต์ (ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี) ให้คำปรึกษา

14 2

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]