เรื่องย่อละคร

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 15-18

1 Mins read

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) เก็บความรู้สึกแปลกๆ กับพฤติกรรม แม่พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) มาตั้งแต่หลังถูกยิง  จนบังเอิญไปเห็นตำราสลับร่างของแม่เข้า  เก่งเลยขอความร่วมมือ พี่ธนา (ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) ช่วยพิสูจน์ด้วยการให้ธนาตีฉาบเสียงดังแบบที่แม่ไม่ชอบตอนไม่ได้ตั้งตัวขณะพิณอยู่กับ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้พิณที่อยู่ในร่างพยัคฆ์ตกใจกลัวเสียงฉาบ   จนต้องยอมรับความจริงกับเก่งว่า  ทั้งคู่สลับร่างกัน

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 16 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ยิ่งนานวัน ณัฐพล (ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล) ยิ่งเผยธาตุแท้อยากขึ้นแท่นเป็นประธานแก๊งพยัคฆ์ติดปีกแทนพยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แต่ไม่อยากรออีกต่อไปเลยจับ เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) เป็นตัวประกันเพื่อต่อรองให้พยัคฆ์สละตำแหน่งประธานองค์กรให้ ธนา (ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) กับพยัคฆ์ในร่าง พิณ(มาช่า วัฒนพานิช) รีบบุกช่วยเก่งทันท

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) สลับร่างกับ พรัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) มาพักใหญ่ทำให้ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดเหมือนเป็นคนๆ เดียวกัน  จนพยัคฆ์มั่นใจในความรู้สึกแท้จริงของตัวเองว่ายังรักพิณอยู่    ทั้งคู่เผลอสบตาบอกความรู้สึกดีๆ ข้างในที่ค้างคาใจกันมานาน  แต่ถึงจะรักกันมากแค่ไหนรักครั้งนี้ก็เป็นไปไม่ได้เพราะ เรนะ (กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา) คือ ภรรยาปัจจุบันที่ถูกต้องตามกฎหมาย และเธอไม่ได้มีความผิดอะไรที่ต้องถูกทิ้ง 

คุณแม่มาเฟีย ตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

พิณในร่างพยัคฆ์ถูกพวก เรนะ (กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา) กับ อัฐ (กาย-กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ) ทำให้พยัคฆ์ในร่างพิณรีบตามไปช่วย  โดยมี ธนา (ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) ไปช่วยอีกแรง เก่ง(อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) เป็นห่วงทุกคนมาก  พอธนากลับมาก็ไม่มีคำตอบเรื่องพ่อกับแม่ทำให้เก่งปล่อยโฮไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นตายร้ายดียังไง?!  สุดท้ายพิณกับพยัคฆ์จะสลับคืนร่างเดิมได้หรือไม่  ตามลุ้นได้ในตอนจบ “คุณแม่มาเฟีย” คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]