เรื่องย่อละคร

วงเวียนหัวใจ EP. 14

1 Mins read

วงเวียนหัวใจ EP. 14 ออกอากาศวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7 HD กด 35

ทศ(พอร์ช-ศรัณย์)เสียใจไม่คิดว่าโบว์(นาว-ทิสานาฏ)อยากเลิกกับตนขนาดนี้ วิธนี(พลอย-รัญดภา)สงสารพี่ชายที่ต้องเลือกไปจากโบว์ แต่ทำอะไรไม่ได้ ใบตอง(ฟิล์ม-ฉัตรดาว)ขู่ฆ่าตัวตายประชดพ่อที่กักขังไม่ให้เจอกับทศ ประสิทธิ์กลัวลูกตายจึงขอร้องให้ทศแต่งงานกับใบตอง และยอมยกบริษัทให้ทศ ทศยื่นคำขาดจะยอมแต่งงานกับใบตองแต่มีข้อแม้

1 13

เวลาผ่านไป ทศได้แต่คิดถึงโบว์เพราะต้องทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้ โบว์เริ่มจำเหตุการณ์วันที่ตนเกิดอุบัติเหตุได้  จึงไปหาความจริงที่ไร่องุ่น ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนกันแน่  โบว์ได้เจอยิ่ง แต้ว ผง และสั่งไม่ให้ทั้งสามบอกทศว่าตนมาที่ไร่ โบว์ให้ทั้งสามช่วยรื้อฟื้นความทรงจำ

ด้านวิธนีความรักที่มีต่อลูกเปลี่ยนหัวใจที่รุ่มร้อนของวิธนีให้เกิดสติ วิธนีขอหย่ากับวราพงษ์(ได้ฝุ่น-ตากเพชร)ด้วยเหตุผลว่าเธอไม่อยากให้ลูกเกิดมาเห็นพ่อแม่ไม่รักกัน วราพงษ์ใจหาย และรู้สึกสับสนที่จะหย่ากับวิธนี  เมื่อโบว์รู้ว่าวิธนีกำลังจะหย่ากับวราพงษ์ จึงรีบไปปรับความเข้าใจกับวิธนี โบว์บอกว่าไม่ได้รักวราพงษ์แล้ว และวราพงษ์ก็รักวิธนีและลูกเหมือนกัน วิธนีคือปัจจุบันและอนาคตของวราพงษ์ บและตนมั่นใจแล้วว่าตนรักทศ และจะกลับไปหาทศคนที่รอเธออยู่ วิธนีเริ่มคิดได้ตัดสินใจจะไม่หย่ากับวราพงษ์ ใบตองที่ไม่ยอมเสียแผน และเสียทศบุกไปหาวิธนี ใบตองเริ่มคุมอารมณ์ไม่อยู่ เมื่อรู้ว่าวราพงษ์จะหย่ากับวิธนี วิธนีเองก็ไม่ยอมตกเป็นหมากของใบตองอีกต่อไป!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE