เรื่องย่อละคร

ธิดาซาตาน EP. 7

1 Mins read

 “ธิดาซาตาน” EP. 7ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10  พฤษภาคม 2564 เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

           เชนทร์( ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ )  แก้เกมด้วยการเอาชื่อธารใส(สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ )เพลิงพิศ (เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) เอื้องทราย(แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต )และวายุตา(เทีย-เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ ) ขึ้น red zone หรือบอร์ดแดง ประกาศแอนตี้ธารใสกับเพื่อนอย่างชัดเจน ห้ามใครซื้อข้าวกล่องที่พวกธารใสทำขาย นักศึกษาในสถาบันจึงพากันบอยคอตพวกธารใสกันหมด แม่ค้าไม่ยอมขายข้าวให้ เพื่อนแกล้งไม่ให้ได้เรียน แถมยังถูกอาจารย์นงลักษณ์(ตู่-จารุศิริ ภูวนัย )เรียกเข้าห้องเชือด นงลักษณ์ให้สี่สาวนั่งสมาธิ แต่จริงๆ แอบทำพิธีถอดจิตส่งสี่สาวไปที่ถ้ำซาตานตามคำสั่งของรามราช(ปีเตอร์  ไนท์) เพื่อใช้พลังเปิดทางเข้าถ้ำ

ทั้งสี่สาวทำสำเร็จ พวกธารใสกำลังจะสัมผัสหีบโบราณ แต่ธารใสก็ได้สติเพราะเสียงของเชนทร์ที่กำลังทุบประตูห้องอยู่ นงลักษณ์สั่งให้พวกธารใสเปิดหีบแล้วหยิบของในหีบออกมา ซาตานรู้ว่าถูกหลอกเลยใช้พลังส่งดวงจิตของพวกธารใสกลับเข้าร่าง นงลักษณ์ถูกพลังซาตานทำร้ายบาดเจ็บหนีไป เชนทร์พังประตูเข้ามาได้ก็พบพวกธารใสนอนสลบกันอยู่ เชนทร์เฝ้าดูจับพิรุธธารใสที่นอนสลบอยู่ ธารใสสะดุ้งตื่นขึ้นมาปากประกบกับปากเชนทร์พอดี เชนทร์คาดคั้นความจริงที่เกิดขึ้นทั้งสี่สาวพากันสับสนไม่รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความฝันหรือเรื่องจริง

นงลักษณ์ซมซานมาขอให้รามราชช่วยรักษา รามราชไม่พอใจที่นงลักษณ์ทำงานพลาด นงลักษณ์ขอโทษพร้อมสัญญาด้วยชีวิตว่าจะพาทายาททั้งสี่ไปที่ถ้ำแห่งนั้น เพื่อให้สี่สาวเป็นคนหยิบตำราซาตานออกมาจากถ้ำแทนให้ได้! ธารใสไม่ยอมแพ้คิดกับเพื่อนๆ เต้นทำคลิปเชิญชวนขายข้าวกล่อง ทำให้ขายดี เชนทร์เกิดไม่พอใจอีกหาวิธีให้ธารใสขายไม่ได้ และให้เอื้องทรายเป็นสายจับตาดูธารใสมาคอยรายงาน   แผนของนงลักษณ์จะสำเร็จหรือไม่ และธารใสจะแก้เกมที่เชนทร์สร้างขึ้นเพื่อให้เธอต้องยอมแพ้และลาออกไปได้หรือไม่

และจูบแรกของเขา และเธอจะเปลี่ยนอะไรหรือไม่? ต้องติดตาม ธิดาซาตาน EP.7

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx