เรื่องย่อละคร

ธิดาซาตาน EP. 8

1 Mins read

“ธิดาซาตาน” EP. 8ออกอากาศวันอังคารที่ 11  พฤษภาคม 2564 เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

1 16

    เชนทร์( ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ) เดินแผนใหม่แอบปลอมตัวสั่งให้ธารใส(สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ )มาส่งข้าวกล่องเพื่อเอาความผิด เอื้องทราย(แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต) รู้เรื่องจึงพยายามขัดขวางไม่ให้ธารใสไปส่งข้าวแต่ก็ไม่สำเร็จ ธารใสรู้ความจริงว่าถูกหลอกก็โกรธเชนทร์ต่อว่าเชนทร์เป็นเด็กไม่รู้จักโต   ธารใสตัดสินใจว่าจะไม่ไปรับน้อง เชนทร์ประกาศว่าถ้าไม่ไปก็ให้ลาออกไปซะ

ถึงจะจนหนทางแต่ธารใสก็ตั้งใจจะเอาแหวนที่พ่อกับแม่ขโมยมารตี(น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง)มาไปคืน หญิง(ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล) กับเตอร์(กุน-กิตติคุณ ตันสุหัส) วางแผนเอาเงินวางล่อธารใส เชนทร์พอรู้ว่าเงินหายก็เรียกรวม และพุ่งตรงไปที่ธารใสว่าเป็นหัวขโมย หญิงกับเตอร์เสนอให้ค้นตัว เชนทร์จะค้นธารใส แต่ธารใสไม่ยอม น็อต(วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล)เข้ามาไกล่เกลี่ย ธารใสให้น็อตค้นตัวและไม่พบเงิน เพลิงพิศ(เจสซี่- กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) บอกควรค้นทุกคน และผู้ร้ายกลับกลายเป็นหญิงกับเตอร์ที่มีเงินอยู่ที่ตัว!  เชนทร์เอาคำพูดธารใสเก็บมาคิด  น็อตย้ำว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเชนทร์จ้องแต่หาเรื่องธารใสทั้งๆที่ธารใสก็ไม่ได้ทำอะไรให้ช เชนทร์ถามเอื้องทรายเรื่องที่ธารใสทำข้าวขายเลยรู้ว่าธารใสกำลังหาเงินไปรักษาพ่ออยู่เชนทร์อึ้ง ยิ่งไปเห็นธารใสร้องไห้จึงแอบเอาเงินค่าข้าวไปจ่ายธารใส

ความคิดของเชนทร์ที่มีต่อธารใสจะเปลี่ยนไปไหม? และเงินไปอยู่ที่หญิงกับเตอร์ได้อย่างไร!? งานนี้ต้องเพราะเวทย์มนต์ของใครสักคนแน่นอน! ต้องติดตาม ธิดาซาตาน EP.8

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx