เรื่องย่อละคร

ธิดาซาตาน EP. 18

1 Mins read

“ธิดาซาตาน” EP. 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่  21  มิถุนายน 2564 เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

1 19

              ธารใส(สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์) เสียใจที่ถูกเพื่อนแอนตี้ รามราช(ปีเตอร์ ไนท์) ปลอบธารใสให้คิดเรื่องแข่งเต้นเพราะจะได้เอาเงินรางวัลมาใช้หนี้ เอื้องทราย(แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต) กับวายุตา(เทีย-เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ )ตกลงจะช่วย แต่ติดที่ทีมต้องมีสี่คน เพลิงพิศ(เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) กลับมารวมทีมแกล้งทำว่ารู้สึกผิดต่อธารใส แต่แท้จริงแล้วต้องการใช้ประโยชน์จากการเต้น เพื่อให้ตำราวิเศษปรากฏขึ้นอีกครั้ง สี่สาวตั้งชื่อทีมว่า “กุหลาบไฟ” รามราชคิดกำจัดเชนทร์(ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ )  ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ในทีมกุหลาบไฟมีความแตกแยก

เพลิงพิศอยากควบคุมพลังตัวเองให้ได้เลยแอบไปหารามราชให้สอนให้ วายุตาเข้าใจผิดคิดว่าเพลิงพิศมีใจให้รามราชเพราะตนก็แอบชอบจึงทะเลาะกัน พอรู้ความจริงวายุตาเลยชวนเพลิงพิศให้ช่วยทำยาเสน่ห์เพื่อที่จะเอาไปใช้กับรามราช รามราชรู้จึงแอบมาใส่ส่วนผสมอื่นลงไปเปลี่ยนจากยาเสน่ห์กลายเป็นยาสั่งโดยที่สองสาวไม่รู้ตัว เพลิงพิศแอบแบ่งยาไปเพื่อเอาไปใช้กับเชนทร์ ธารใสไปเที่ยวกับเชนทร์ เชนทร์ถือโอกาสสารภาพรักกับธารใส แต่แล้วจู่ๆก็หมดสติไป ธารใสตกใจรีบไปตามคนมาช่วย เพลิงพิศเห็นธารใสก็รีบตามมาดู แต่ทั้งคู่ก็แทบช็อกเพราะเห็นเชนทร์กำลังจูบกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ ธารใสกับเพลิงพิศเจ็บปวดใจ

              เชนทร์ทะเลาะกับธารใส แต่พอรู้ว่าธารใสโกรธเรื่องจูบก็ขำ คิดว่าธารใสโกรธเพราะโดนจูบ หารู้ไม่ว่าธารใสโกรธที่เชนทร์จูบกับผู้หญิงคนอื่น แต่เชนทร์จำเรื่องนั้นไม่ได้ เพลิงพิศเจอผู้หญิงที่จูบกับเชนทร์ก็โกรธ ทำร้ายผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนจนตกบันได รามราชแอบมองยิ้มพอใจที่เพลิงพิศถูกความริษยาครอบงำ!…

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx