คอนเสิร์ต

“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” ฟลูฟิลทุกโมเมนต์ ใน “SHOOTING STAR CONCERT”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

เรียกว่าแฟนๆยังคงติดบ่วงและไม่มูฟออนกับการโดนตกอยู่ภายใต้โมเมนต์ความฟินขั้นสุดในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่“SHOOTING STAR CONCERT”จาก“GMMTV”ครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตไบร์ทวชิรวิชญ์ชีวอารี, วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิวจิรวรรตน์สุทธิวณิชศักดิ์, นานิหิรัญกฤษฎิ์ช่างคำแถมยังเสริมทัพด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษตูต้นตะวันตันติเวชกุล, พรีมชนิกานต์ตังกบดี, ฟ้ายงวรีอนิลบล, ฟลุ๊คกวินแคสกี้, แจนพลอยชมพูศุภทรัพย์ที่ทำเอากราฟความสุขพุ่งกระฉูดเลยทีเดียวโดยครั้งนี้เป็นการเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันแบบจัดหนักจัดเต็มจนเกินคำว่าสนุกมากเวอร์!!

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 167
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการผสมผสานไปกับโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดพรีเมียมให้กับแฟนๆได้ชมกันในรูปแบบ On Stage พร้อมกับการ Live Streamingผ่าน“TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลกนานกว่า         3 ชั่วโมงเต็มซึ่งกระแสความปังพุ่งทะยานจนแฮชแท็ก#SHOOTINGSTARCONCERTขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1”ของโลกและในประเทศไทยรวมทั้งอีกหลายประเทศทั่วโลกเมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมาณยูเนี่ยนฮอลล์ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ซึ่งงานนี้ทำเอาทุกคนได้ระเบิดความสนุกพร้อมกับหัวใจที่ฟลูฟิลจนล้นปรี่เหนือคำบรรยาย

เริ่มต้นออกสตาร์ทความฟินกันด้วยคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวข้องกับดวงดาวในเพลงฮิต“Shooting Star”ประกอบซีรีส์“F4 THAILAND :หัวใจรักสี่ดวงดาวBOYS OVER FLOWERS”ที่หนุ่มๆทั้ง 4 คนไบร์ทวินดิวนานิลอยอยู่กลางอากาศโชว์เสียงเพราะๆมาออดอ้อนขอคะแนนความคิดถึงกันยกใหญ่ต่อกันด้วยเพลงดาวและ “Super Star”ที่ตกอารมณ์ความคลั่งรักของแฟนๆได้อยู่หมัดก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับแฟนคลับเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นลั่นฮอลล์ต่อกันด้วยพาร์ทโชว์เดี่ยวประเดิมด้วยนานิกับเพลงสไตล์ฮิปฮอป “Honest” กับลุคสุดคลูที่เรียกความว้าวจากคนดูได้ไม่น้อยก่อนจะเปลี่ยนมูดมาซึ้งปนเศร้ากันในเพลง“อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม”

จากนั้นก็ถึงคิวของดิวที่คว้าไมค์มาร้องเพลงเวลาเรียกว่าเพราะซึ้งกินใจขั้นสุดก่อนดีกรีความฟินจะพุ่งทะยานขึ้นไปกับเพลง“Beside you”ที่ชิลโดนใจแฟนๆอย่างหนักแต่สิ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดคือการที่วินหยิบเอาเพลง“One Call Away”มาร้องโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ได้ปังเบอร์แรงแถมยังขยี้ความฟินกันต่อด้วยเพลงฮิตโต๊ะริมที่แฟนๆร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์ก่อนจะส่งไมค์ต่อไปที่“ไบร์ท” กับเพลง “Robbers”ที่ถูกนำเสนอถึง DNA ความเป็นตัวตนในสไตล์แนวดนตรีที่ชอบ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับปรบมือชื่นชมกันสุดพลัง จากนั้นขอส่งอารมณ์ความเหงากันต่อเนื่องในเพลง “Lonely” แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์และตื่นตาตื่นใจสุดๆ นั้นคือช่วงพาเหรดเพลงประกอบซีรีส์ที่ผสมผสานด้วยการโชว์ซีนสุดประทับใจโดยเริ่มต้นจาก“Who am I”กับความหล่อแบบตะโกนของ 4 หนุ่มไบร์ทวินดิวนานิต่อกันด้วยโมเมนต์หวานเวอร์ของวินพรีมในเพลง“แสงที่ปลายฟ้า”

จากนั้นขอเปลี่ยนเป็นแนวสนุกสนานในเพลง“Best Life”ที่นานิแจนมาชวนแฟนๆโยกตามกันและต่อด้วยโชว์ของดิวฟ้าตูในเพลง“In the Wind”ก่อนที่จะมาสู่โหมดเศร้ากับเพลง“One Last Cry” จากไบร์ทตูดิวมาอินกันต่อกับฉากฝนตกในตำนานของไบร์ทตูในเพลง“Night Time”จากนั้นก็ขอจบพาร์ทนี้ด้วยโมเมนต์ความฟินกันในเพลง“โลกของฉันคือเธอ”จากไบร์ทวินดิวนานิตูพรีมฟ้าแจนฟลุ๊คแล้วก็ถึงคิวของเพลงฮิตอย่าง“แฟนเก่าคนโปรด”ที่ไบร์ทวินดิวนานิโชว์เสียงออดอ้อนได้แบบน่ารักเกินปุยมุ้ยก่อนจะเปลี่ยนฟีลมามันส์ในเพลง “เสแสร้ง” จากดิวนานิ

ส่วนไบร์ทฟลุ๊คก็ไม่น้อยหน้าขอโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง “Lost Star” แล้วก็เข้าสู่โหมดสนุกสนานกับ “ไบร์ท-วิน” ในเพลง “จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (Everyday)” และเพลง “Sugar” จาก “ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ”ต่อกันด้วยเพลงเพราะความหมายดี “ดาว”เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด พร้อมทั้งเผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทาง GMMTV ที่มองเห็นศักยภาพและให้โอกาสพวกเราได้มาเล่นซีรีส์ด้วยกัน และมากกว่านั้นคือขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจในวันที่พวกเรารู้สึกท้อ หรือต้องเจอกับแรงกดดันหลายๆ อย่าง สิ่งเหล่านี้มีคุณค่ามีความหมายกับพวกเรามากจริงๆ ครับ” ก่อนจะส่งท้ายความประทับใจด้วยบรรยากาศฝนดาวตกกับเพลง “Shooting Star” พร้อมไฮไลท์ที่ 4 หนุ่มขึ้นสลิงลอยอยู่กลางอากาศ เรียกว่าโมเมนต์ของคอนเสิร์ตในวันนี้ มีครบทุกความฟิน ทั้งสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ และซาบซึ้งใจสุดๆ กันเลยทีเดียว 

สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง“SHOOTING STAR CONCERT”ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 . (GMT+7) ถึง 19 สิงหาคม 2565 เวลา            23.59 . (GMT+7)และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 240 นาทีต่อ 1 รหัสการรับชมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือwww.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV