คอนเสิร์ต

ศิลปินสาวเสียงใส“beabadoobee”เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในไทยกับ “BEATOPIA TOUR 2022” 19 ก.ย. นี้ เปิดขายบัตร5สิงหาคมนี้

1 Mins read

ไอคอน Gen Z เจ้าของเพลงดัง Coffee ที่หลายคนรู้จัก beabadoobee(บีบาดูบี)เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในประเทศไทยกับ BEATOPIA TOUR 2022 LIVE IN BANGKOK” (เบโทเพียทัวร์ 2022 ไลฟ์ อิน แบงค็อก)ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์จัดโดย Live Nation Tero

beabadoobee 02

ศิลปินสาวเสียงใสมากความสามารถbeabadoobeeเจ้าของรางวัลRadarAward จากงานประกาศผลรางวัลNMEประจำปี 2020และเจ้าของเพลงดังอย่าง “Coffee”, “Care”, “Dance with Me”และอีกหลายเพลงประกาศทัวร์ล่าสุด“BEATOPIA TOUR 2022”หลังปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “Beatopia” (เบโทเพีย)ออกมาซึ่งเป็นผลงานต่อจากอัลบั้มเดบิวต์ “Fake It Flowers” ที่ปล่อยออกมาในปี2020 และแรงติดอันดับท็อป 10 ของชาร์ตอัลบั้มในสหราชอาณาจักรสำหรับอัลบั้ม“Beatopia”ชุดล่าสุดนี้เป็นอัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวโลกส่วนตัวอันลึกซึ้งที่เกิดจากจินตนาการของ beabadoobeeในวัย 7 ขวบ และยังอยู่กับเธอนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นการรวบรวมผลงานที่น่าประทับใจที่สุดและเป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของเธอ ซึ่งประกอบไปด้วย14 เพลงที่เธอสร้างสรรค์ผ่านสไตล์เพลงร็อคคลาสสิกไซคีเดเลียอีโมจากมิดเวสต์และเพลงป็อบแบบเอาท์ไรท์โดยที่เธอยังคงรักษาความเป็นตัวตนได้อย่างน่ายกย่อง

สำหรับตารางทัวร์“BEATOPIA TOUR 2022”beabadoobeeจะเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วโลก และจะเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในเอเชียที่ ไทเป, มะนิลา, โซล, กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ นอกจากนี้ สาว Beaยังเป็นศิลปินเปิดให้กับHalseyและBleachersและยังได้เข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีทั่วโลกอย่างCoachella, Glastonbury, Governor’s Ball, Summer Sonic, Mad Cool, Rock En Seine, TRNSMT และอื่นๆอีกมากมายด้วย

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 39
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F
Beabadoobee Bangkok KV for announcement

เตรียมพบกับbeabadoobeeศิลปินสาวเสียงใสมีเสน่ห์ ที่จะเดินทางมาเปิดการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย             กับคอนเสิร์ตBEATOPIA TOUR 2022 LIVE IN BANGKOK” (เบโทเพีย ทัวร์ 2022 ไลฟ์ อิน แบงค็อก)ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565ที่ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์บัตรเข้าชมราคา2,000 และ 2,500 บาทสามารถซื้อได้ทางwww.livenation.co.thและที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่นในวันพฤหัสบดีที่4 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่5 สิงหาคมเวลา 10.00 น. เป็นต้นไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02262 3838โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊กwww.facebook.com/livenationthและอินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/livenationth/และทวิตเตอร์https://twitter.com/livenationth

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจากไลฟ์ เนชั่น เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live NationTeroEntertainment)