คอนเสิร์ต

กรี๊ดลั่นฮอลล์!!! “โอม-นนน” เสิร์ฟความฟินขั้นสุด ในงาน “O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand”

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

สร้างเสียงฮือฮาและเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ กับความสนุกสุดฟินที่พุ่งแรงเบอร์ใหญ่ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของนักแสดงวัยรุ่นคู่จิ้นคู่ฮิต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” จากซีรีส์ฮอตที่สุดแห่งปี “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับงาน “O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand” แถมยกทีมเพื่อนซี้ “เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร, จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค, เดรก-สัตบุตร แลดิกี, มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, ล็อตเต้-ฐกร พรหมสถิตกุล, มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์” ร่วมเปิดโหมดความสนุกทุกตารางนิ้ว เสิร์ฟความฟินเต็มกราฟ พร้อมด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์กับ 3 แขกรับเชิญคนพิเศษ “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” 

และน้องชายสุดเลิฟของหนุ่มโอม “ไทย-ธนัท จิตต์สว่างดี” ที่จัดเต็มโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเต็มรูปแบบ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลก ที่รับชมแบบ On Stage และรับชมแบบ Live Streaming ผ่านทาง “TTM LIVE” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก ได้เข้าสู่เมืองอันแสนอบอุ่นของ “โอม-นนน” ร่วมสัมผัสโมเมนต์ความสนุกสุดฟิน และความสุขครั้งใหญ่ไปพร้อมกันตลอด 3 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งกระแสความแรงดันแฮชแท็ก #OhmNanon1stFM พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก,  ประเทศไทย และประเทศเวียดนาม รวมติดเทรนด์ทั่วโลกถึง 13 ประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 123
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

เปิดฉากความสนุกสุดมันส์กับคอนเซ็ปต์ City ซึ่งเป็นเมืองของ 2 หนุ่มคู่ซี้ “โอม-นนน” ที่พาแฟนๆ ชาวแดงเขียว ได้รู้จักพวกเขามากขึ้นกว่าเดิม โดยออกสตาร์ทท่องเมืองด้วยเพลง “แดงกับเขียว”“แดนเนรมิต” และ “ที่เดิม” ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่เมือง O-N Friend City งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นฮอลล์ ต่อกันด้วยพาร์ทโชว์เดี่ยว ซึ่งเริ่มจากเมืองสุดอบอุ่นของ “นนน” กับเพลง “คุยแก้เหงา” ที่โชว์เสียงร้องเพราะๆ พร้อมสเต็ปการเต้นสุดคิ้วท์ให้แฟนๆได้ฟินกันขั้นสุดและให้หายคิดถึงกันยิ่งกว่าเดิมกับเพลง “แค่เพื่อนมั้ง” ประกอบซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ที่หนุ่ม “นนน” โชว์โซโล่กีตาร์สุดว้าว ก่อนส่งไมค์ต่อให้ “โอม” โชว์เดี่ยวพาทัวร์เมืองสุดประทับใจในเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” เรียกว่าซึ้งกินใจสุดๆ และได้เปลี่ยนโหมดไฟลุก ไปกับเพลง “กระแซะเข้ามาซิ” ทำเอาทุกคนฮือฮาสุดๆ จากนั้น “โอม-นนน” ก็ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “คิดแต่ไม่ถึง” ที่ประกอบ Trailer ตัวแรกของซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ก่อนพาทุกคนไปห้องของทั้งคู่ที่รวมความทรงจำอันแสนตราตรึงหัวใจ ที่ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักมาก และอินกันต่อกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากแก๊งเพื่อนซี้ ระหว่างทีมวิศวะ “โอม-เดรก-มาร์คภาคิน-พร้อม” 

และทีมสถาปัตย์ “นนน-จิมมี่-มาร์คปาหุณ-ล็อตเต้” ในเพลง “ซุปเปอร์ไซย่า” และจิ้นกระจายแบบฉุดไม่อยู่ด้วยโชว์ของ 2 หนุ่ม “โอม-นนน” กับเพลง “แค่เพื่อนมั้ง” แล้วมากระชากใจกันต่อในเพลง “แน่ใจไหม” ที่ “นนน” จับไมค์โชว์เสียงร้องเพราะๆ ปนเศร้า โดยมี “โอม” ร่วมโชว์ซีนสุดประทับใจ แล้วส่งต่อให้ “โอม” โชว์เพลง “เผลอรักหมดใจ” ด้าน “นนน-จิมมี่” ก็ร่วมแจมด้วย ต่างฝ่ายต่างปล่อยโมเมนต์กันรัวๆ ก่อนจะร้องคู่กันในเพลง “อย่าใกล้กันเลย” โกยเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังลั่น จากนั้นก็ถึงคิวของ “เลิฟ” ที่มาในเพลง “สมัยนี้เขาไม่แอบรัก” เสิร์ฟความสดใสน่ารักเบอร์แรง ส่งอารมณ์คนแอบรักต่อในเพลง “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน” จาก “โอม-นนน” พร้อมพาเข้าสู่โหมดสนุกสนานไปกับ “โอม-นนน-จิมมี่-เดรก-เลิฟ-มาร์คภาคิน-มาร์คปาหุณ-พร้อม-ล็อตเต้” ในเพลง “ไข่” ก่อนพูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ต่อด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์จาก “โอม” ที่ชวน 2 น้องชายสุดเลิฟอย่าง “เพิร์ธ” และ “ไทย” มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษร่วมโชว์บนเวทีในเพลง “ข้าน้อยสมควรตาย” กับเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” ด้าน “นนน” ก็คว้าศิลปินคุณภาพ “ว่าน ธนกฤต” พี่ชายที่เคารพรัก มาร่วมโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดเต็มในเพลง “สองคนในร่างเดียว”, “คาใจ”, “คนสุดท้าย” 

จากนั้นเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปอีก ที่เรียกเสียงฮือฮาและตื่นตาตื่นใจสุดๆ กับไฮไลท์การโชว์แบทเทิล “ระนาด VS เปียโน” จาก “โอม-นนน” ในเพลง “ดวงเดือน” สร้างความประทับใจให้แฟนๆ อย่างมาก ต่อด้วยความสนุกสนานไปกับขบวนเพลงอารมณ์ 90’s ในเพลง “ด้วยรักและปลาทู”, “รบกวนมารักกัน”, “ฝากเลี้ยง”, “กะหล่ำปลี” ที่ทั้งคู่ออกสเต็ปเต้นน่ารักชวนเคลิ้ม ก่อนโชว์เพลง “คุกเข่า” สุดมันส์ ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นกระโดดไปด้วยกัน จากนั้น 2 หนุ่มก็จับมือคว้าไมค์ร้องเพลงซึ้งความหมายดีๆ กับเพลง “แค่รู้ว่ารัก” แทนคำขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด พร้อมทั้งเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจปลื้มใจ โดย “โอม-นนน” เผยว่า “ขอขอบคุณ GMMTV ผู้ใหญ่ทุกท่าน ครอบครัว ที่ให้โอกาสพวกเราได้มายืนอยู่ตรงนี้ และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่ในฮอลล์ และทางบ้านมากๆ ที่คอยซัพพอร์ต และรักพวกเรา ซึ่งพวกเราไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนรักพวกเราเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ” ก่อนจะส่งท้ายโชว์ด้วยเพลงสุดพิเศษ “เพลงที่เพิ่งเขียนจบ” ที่แฟนคลับต่างพร้อมใจร้องตามกันเสียงดังสนั่น พร้อมโชว์ลีลาเล่นกีต้าร์สุดประทับใจ เรียกว่าจัดเต็มความฟินขั้นสุดและอัดแน่นความสนุกทุกตารางนิ้วทั้งเมือง O-N Friend City สร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียว

สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “O-N Friend City Ohm – Nanon 1st Fan Meeting In Thailand” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึง 2 กันยายน 2565 เวลา 23.59 น. (GMT+7) และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 240 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & Instagram & Twitter & TikTok & YouTube & Weibo : GMMTV