คอนเสิร์ต

OneRepublic เตรียมกลับมาระเบิดความมันในเมืองไทยอีกครั้ง กับ “ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

1 Mins read

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับวงดนตรีระดับโลกที่แฟนเพลงรอคอยOneRepublic(วันรีพับลิก)กับคอนเสิร์ตใหญ่“ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT”(วันรีพับลิก: ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต)ที่ทุกคนจะได้มันเต็มอิ่มในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

Poster OneRepublic Horizontal

หลังจากจบทัวร์ที่อเมริกาเหนือและยุโรปOneRepublic(วันรีพับลิก)ก็ได้ประกาศตารางทัวร์ใหม่เอาใจแฟน ๆ ในเอเชียต่อทันที โดยเปิดฉากเอเชียทัวร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก่อนจะมาเช็คอินที่เมืองไทยในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566ด้วยผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมาตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิงและมีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ“Secret” (ซีเคร็ตส์), “Apologize” (อะโพโลไจซ์), Counting Stars (เคาท์ติ้ง สตาร์ส) ฯลฯ ทำให้ OneRepublic (วันรีพับลิก)อยู่ในกระแสและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่แทบทุกอัลบั้ม

อัลบั้มเต็มช่วงหลัง ๆ อย่างOh My My (โอ้ มาย มาย) ในปี 2016 ก็มียอดสตรีมใน Spotify สูงถึง 5 พันล้านสตรีม และอัลบั้มเต็มล่าสุดอย่าง Human (ฮิวแมน) ก็กวาดยอดสตรีมจากทั่วโลกไปถึง 2.5 พันล้านสตรีม มีเพลงดังในอัลบั้มมากมายทั้ง  “Someday” (ซัมเดย์), “Run”(รัน) , “Somebody To Love” (ซัมบอดี้ ทู เลิฟ), “Wanted” (ว็อนทิด), “Better Days” (เบทเทอร์ เดย์ส) และ “Rescue Me” (เรสคิว มี)

Poster OneRepublic 1

พลาดไม่ได้กับการมาทัวร์เมืองไทยอีกครั้งของวงป็อปร็อกระดับโลก OneRepublic (วันรีพับลิก)ที่จะขนเซ็ตลิสต์ฮิตติดหูรวมถึงผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง “I Ain’t Worried” (ไอ อินท์ วอร์รีด) และเพลงใหม่ล่าสุด “West Coast” (เวสต์ โคสต์) มาโชว์ให้ทุกคนได้กระโดดกันมันในคอนเสิร์ตใหญ่ ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT”(วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับแฟนคลับ ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2565 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ onerepublic.comสมาชิกไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2565 ทาง livenation.co.thหรือที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊กwww.facebook.com/livenationthทางอินสตาแกรมwww.instagram.com/livenationthและทวิตเตอร์ www.twitter.com/livenationth