คอนเสิร์ต

ASIA7 มัดรวมดนตรีและศิลปะ งานเปิดอัลบั้ม “The Seeker” ครบ จบ ในคอนเสิร์ตเดียว

1 Mins read

ผ่านพ้นกันไปแบบอบอุ่นฟีลกู้ดสุดๆ สำหรับงาน “THE SEEKER” ASIA7 Album Opening Concert คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของวง ASIA7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 บรรยากาศในงานคราคร่ำไปด้วยแฟนเพลงตัวยงของวง ASIA7 ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมงาน กับความพิเศษภายในงานที่ขมวดรวมดนตรีและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน ให้เหล่านักแสวงโชคได้ร่วมกิจกรรม อาทิ ดูดวง, วาดรูป, เขียนคำอธิษฐานด้ายแดง และบูธของที่ระลึก

พร้อมชมคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็มรูปแบบของ 8 สมาชิก “ออย – อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย- นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น – ต้นตระกูล แก้วหย่อง (พิณ, แคน), โอม – กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร(แซกโซโฟน), สุนทร – สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม – ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว – ภูวิช ทวาสินชนเดช(เบส) และ โน้ต – ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลอง)” ที่เปิดตัวมาในชุดชนเผ่านักเดินทาง ท่ามกลางแฟนเพลงล้อมสเตจ 360 อาศา บรรเลงโหมโรงเปิดโสตประสาทหูด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “นักแสวงโชค” ก่อนจะค่อยๆปรับมู้ดอารมณ์กันในเพลง “กล่อม, เจ้าความรัก, ถ้าเธอคิดถึงใคร, ลืม, ยานอนไม่หลับ” และ หยิบเอาเพลง “ขวัญเจ้าเอย” จากอัลบั้ม Eight มาเล่นให้ฟัง ก่อนจะต่อด้วยเพลง “ซ่อนหา” และ “จำขึ้นใจ” ปิดท้ายอารมณ์แบบม่วนสุดๆเล่นเอาแฟนเพลงมูฟออนอารมณ์ไม่ได้ เลยแถมท้ายอังกอร์ด้วยเพลง “เซเลเมา” ซึ่งนำเพลงไทยเดิมที่หลายๆคนคุ้นหูกับท่อน ..มงแซะ มงแซะ แซะมง ตะลุ่มตุ่มมง.. มาโซโล่สาดเมโลดี้กันอย่างเพลินเพลินทุกชิ้นเครื่องดนตรี ทัชใจคนดูไปเต็มๆ เท่านั้นยังไม่พอ! เมื่อคณะ ASIA7 โดนเซอร์ไพรส์พิเศษจากลูกบ้านหมู่ 7 ที่พร้อมใจกันร้องเพลง “Love Is Still Beautiful” ส่งกำลังใจให้วงปิดท้ายกันไปอย่างอบอุ่น หอบหิ้วความประทับกลับบ้านกันไปเต็มอิ่ม

ถือเป็นอีกหนึ่งมหรสพขนาดย่อมครั้งแรกของวง ASIA7 ที่ผสมผสานงานดนตรีและงานศิลปะได้อย่างลงตัว ซึ่งทางวงได้เผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกของพวกเราในฐานะศิลปินค่าย GeneLab พวกเราทั้ง 8 คน รู้สึกประทับใจ ดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี โชว์ของวานนี้ เป็นงานที่พวกเราตั้งใจ ส่งออกจากหัวใจส่งไปให้ผู้ฟังทุกคน และพลังที่ได้รับกลับมาจากทุกคนเป็นสิ่งที่มีค่าและอบอุ่นมากๆ”

ฟังทุกเพลงจากอัลบั้ม The Seeker ได้แล้วที่ https://lnk.to/ASIA7

#ASIA7 #GeneLab #GMMGrammy

ติดตามข่าวสารได้ที่

www.facebook.com/asia7band

www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Asia7band และ Genelabrecords