คอนเสิร์ต

YUNGBLUD เตรียมลัดฟ้า ระเบิดความมันส์ครั้งแรกในไทย!! 12พย นี้

1 Mins read

คอดนตรีสากลชาวไทยเตรียมต้อนรับกับอีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่มาแรงจากอังกฤษ เจ้าของโชว์การแสดงสดที่ได้รับการยอมรับว่าทำให้สนุกขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว “YUNGBLUD (ยังบลัด)” พร้อมมาสร้างความมันส์ กระโดดไปพร้อมกันกับแฟนๆชาวไทยใน “YUNGBLUD Live in Bangkok” วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ณ MoonStar Studio จัดโดยโปรโมเตอร์มืออาชีพ The Very Company

YUNGBLUD (ยังบลัด) หรือ Dominic Richard Harrison ศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่ถูกยอมรับอย่างมากว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่จากอังกฤษ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการผสมผสานแนวเพลง สร้างเอกลักษณ์เฉพาะทางขึ้นมาได้อย่างลงตัว ทั้งจากดนตรีป็อปร็อก ฮิปฮอป อินดี้ร็อก หรือ ป็อปพังก์ จนได้รับความนิยมบนชาร์ตอันดับต้นๆ

นอกจากนั้น YUNGBLUD ยังมาพร้อมคาแรคเตอร์อันโดดเด่นที่เป็นต้นแบบให้กับวัยรุ่นทั่วโลก รวมถึงการแสดงสดที่เปี่ยมไปด้วยพลังงาน ปลุกเร้าผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยม กระทั่งสามารถคว้ารางวัล “Best Live Act” ในปี 2022 และรางวัลอื่นๆ ไปครอง กลายเป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งจากสื่อ หรือแม้แต่นักดนตรีรุ่นใหญ่ มิก แจ๊กเกอร์ (Mick Jagger) นักร้องนำวง The Rolling Stones ที่ให้การชื่นชมว่าเขาคือหนึ่งในศิลปินที่เข้ามาสร้างชีวิตชีวาให้กับดนตรีร็อกในยุคปัจจุบัน เตรียมมาสัมผัสความเจ๋งของ YUNGBLUD ด้วยตัวคุณเอง พร้อมโอเพนนิ่งแอคอย่าง JESSE JO STARK ที่ Moonstar Studio ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ บัตรราคา 2,600 บาท จำหน่ายแล้วทาง Ticketmelon www.ticketmelon.com/very/veryliveyungblud

YungbludLiveInBangkok2023

EventimLiveAsia #TheVERYcompany