คอนเสิร์ต

 ASIA7 ลัดฟ้า! ทัวร์คอนเสิร์ต 3 ประเทศ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย เสิร์ฟซาวด์เพลงไทยทัชใจแฟนเพลงต่างชาติ

1 Mins read

ตะลุยต่างแดนส่งท้ายปีสำหรับวงดนตรีสุดยูนีคจากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music อย่างวง ASIA7 ที่ยกพลทั้ง 8 สมาชิก “ออย – อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ), โยเย- นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ), ต้น – ต้นตระกูล แก้วหย่อง (พิณ, แคน), โอม – กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซกโซโฟน), สุนทร – สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์), บูม – ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด), ดิว – ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต – ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลอง)” แพ็คกระเป๋าพร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือจัดเต็มซาวด์ดนตรีพื้นบ้านไทยและดนตรีร่วมสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ ASIA7 บินยาวตลอดเดือนตุลาคมเพื่อส่งออกเพลงไทยเสิร์ฟถึงถิ่นแฟนเพลงต่างประเทศ เริ่มต้นที่หมุดหมายแรกประเทศญี่ปุ่นเมือง Shibuya ที่ Home Live House ต่อกันด้วยงาน 吉祥寺SHUFFLE presents SHUFFLE SPECIAL LIVE!! ที่ Kichijoji และส่งท้ายแดนปลาดิบกันที่ Shinjuku ในงาน shinjuku SAMURAI presents (KABUKI VOL.9)

ก่อนที่จะบินข้ามฟากไปที่ประเทศออสเตรเลียเพื่อแสดงในงาน SXSW Sydney ที่จัดใจกลางนครซิดนีย์ ซึ่งวง ASIA7 เป็นวงดนตรีของไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดแสดงในงาน SXSW Sydney 2023 ร่วมกับศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 300 คน งานนี้มีทั้งแฟนเพลงชาวไทยและต่างชาติในนครซิดนีย์มารอให้กำลังที่ Tumbalong Park และ The Civic hotel ถึงสองวันเต็ม

ปิดท้ายกับเทศกาลดนตรี ASEAN-Korea Music Festival 2023 ROUND in INDONESIA หรือ ROUND Festival เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ Beach City International Stadium Ancol กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง ASIA7 เป็นตัวแทนประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าศิลปินตัวแทนจากประเทศเกาหลีและสมาชิกอาเซียน ร่วมแสดงในงานเทศกาลเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมผ่านดนตรี ถือเป็นวงดนตรีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและความสามารถจริงๆ

วง ASIA7 เผยความรู้สึกจากการทัวร์ครั้งนี้ว่า “เป็นการเดินทางที่ครบรส มีทั้งความสนุก ความป่วน ความวุ่นวาย ตลอดจนความกดดันจากการทำงานภายใต้เวลาที่จำกัด แต่โดยรวมทั้งหมดมันคือความประทับใจที่กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีมากๆของพวกเราทุกคน นอกจากนี้ไม่เพียงแต่ผู้ชมที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากโชว์ของพวกเรา เราเองก็ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากผู้ชมเช่นกัน ผู้ชมทุกประเทศน่ารักและให้ความร่วมมือไปกับโชว์ของพวกเราเป็นอย่างดีมากๆ เป็นการเติมเชื้อไฟให้พวกเราเกิดไอเดียใหม่ๆ กลับมาพัฒนางานของพวกเราอีกด้วย ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ซัพพอร์ตการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้”

#ASIA7 #ASIA7Tour2023 #GeneLab

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/asia7band และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Asia7band และ Genelabrecords

Photo Credit :

FB: PoomphongPixs

IG: @poomphong.pixs