คอนเสิร์ต

วอท เดอะ ดัก เก็บตกทุกมู้ด ในคอนเสิร์ต “THE 1ST OPENING ALBUM พบพา…ลาก่อน” ของ “YourMOOD” ศิลปินมากความสามารถแห่งยุค

1 Mins read

หลังประกาศจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกในชีวิต “YourMOOOD”  หรือ “บอย – สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล” ศิลปินเจ้าของเพลงเรียกน้ำตา “ลาก่อน” จากสังกัดค่ายเพลง WHOOP Music ภายใต้ความดูแลของค่ายเป็ดอย่าง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) โดยอัลบั้ม “พบพา …ลาก่อน” ถือเป็นอัลบั้มที่คัดสรรผลงานเพลงทุกมู้ดกว่า 10 เพลง บนการเดินทางครั้งใหม่ของ YourMOOD ที่เต็มไปด้วยทุกความรู้สึกเพื่อทุกคน

S 7315492 0

และเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา YourMOOD ได้เปลี่ยนพื้นที่ชั้น 1 ของ สยามพารากอน เป็นพื้นที่ของเหล่าคนรัก YourMOOD ในงานคอนเสิร์ต “THE 1ST OPENING ALBUM พบพา…ลาก่อน” ที่สะกดสายตาด้วยสีแดง หนึ่งในสีเอกลักษณ์ที่ทำให้ทุกคนรู้จัก YourMOOD ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โชว์สุด Exclusive ที่แรกที่เดียว ที่บอยได้หยิบทุกเพลงในอัลบั้มมาเสริฟ์ทุกคน ถึง 10 เพลง 10 อารมณ์  ไม่ว่าจะเป็น “ 3 คำ” , “เพื่อนที่ดี” , “อาบน้ำตา” , “ชน” , “พบพา” , “กลุ่มดอกไม้” , “นิ้วนาง” , “บินบิน” , “กลัวฝน” และปิดท้ายโชว์ด้วย “ลาก่อน” เพลงแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขา. มากไปกว่านั้น บอย ยังชวนแฟนครับผู้โชคดี ที่มาร่วม Pre -order อัลบั้ม ขึ้นมาร่วมสนุกบนเวทีแบบใกล้ชิด มากไปกว่านั้น นอกจากแฟนคลับจะได้รับชมโชว์พิเศษแล้ว ภายในงานยังมีจุดให้ทุกคนได้เข้าไปถ่ายรูปสุดเก๋ ที่ตู้ Fujifilm F- Foto Box  กับกรอบฟิล์มลิมิเต็ดลายอัลบั้ม “พบพา… ลาก่อน” รวมถึงบูธ YUEDPAO มาเปิดพื้นที่ให้ทุกคนมีเสื้อลายเอกลักษณ์ที่ชวนทุกคนมาร่วมออกแบบลายเสื้อเป็นของตัวเอง  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงาน ยังจัด Exhibition เพื่อให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกอีกด้วย

“YourMOOD” ถือได้ว่าเป็นศิลปินคนแรกของทางค่าย WHOOP Music ที่มีอัลบั้มเต็มคนแรก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่การันตีความสามารถของ YourMOOD ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่เกิดมาเพื่อทุกคน โดยถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงและซื่อสัตย์ต่อคนฟัง

อย่างไรก็ตาม ทุกคนสามารถฟังเพลง “YourMOOD” ครบทุกมู้ดในอัลบั้ม “พบพา (happy song)” ผ่านทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/album-yourmood รวมถึงติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน “YourMOOD” ได้ทาง https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficial และ https://www.facebook.com/YourMOODartistofficial