คอนเสิร์ต

แฟนๆ ญี่ปุ่นร่วมงานแน่นขนัด “คริส-ไบร์ท” มันส์สุดขีด โชว์จัดเต็ม ระเบิดความสนุก ก้าวสู่ปีใหม่ 2024

1 Mins read

บินตรงไปมอบความสนุกแบบจัดเต็มให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้สนุกและมีความสุขสุดๆ ในช่วงเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับงาน KRIST BRIGHT COUNTDOWN CONCERT in JAPAN” โดย GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้เติมเต็มความทรงจำดีๆ ไปพร้อมกับแฟนๆ อย่างสนุกสนานเต็มอิ่ม กับ ทั้งคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “คริส” ในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 และคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “ไบร์ท” ในตอนบ่าย วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ก่อนจะปิดท้ายรอบดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่เป็น คอนเสิร์ต COUNTDOWN จาก “คริส-ไบร์ท” เรียกว่าทั้งสองวันสองหนุ่มก็ได้โชว์ฟอร์มแบบเกินร้อย ทุกรอบการแสดงทั้งร้องเต้นระเบิดความสนุกก้าวสู่ปีใหม่ 2024 พร้อมกับแฟนๆ ด้วยความมันส์สุดขีด
 TOYOSU PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เริ่มด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “คริส” วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 หนุ่ม “คริส” ก็ได้ขึ้นโชว์บนเวที พร้อมขนเพลงมากมายมาเอาใจแฟนๆ รวมถึงเพลงฮิต “เจ็บเมื่อไหร่” (CALL ME) ที่แฟนๆ ต่างพากันร้อง ตามอย่างสนุกสนาน รวมทั้งเพลง “คืนนี้ออกไหม” (NIGHT OUT) ก็พากันแดนซ์กระจาย เรียกว่า สนุกสนานไปกับทุกเพลงและความเอ็นเตอร์เทนของหนุ่มคริสที่ตั้งใจมาจอยทุกโมเมนต์เฉลิมฉลองเทศกาล ส่งท้ายปีกับแฟนๆ โดยเฉพาะ

ต่อด้วยช่วงเวลา 14.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของหนุ่ม “ไบร์ท” ซึ่ง “ไบร์ท” ก็ได้จัดเต็มความสนุกหลากหลายอารมณ์พร้อมซาวน์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ตราตรึงใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นให้เพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับเพลงเพราะความหมายลึกซึ้งไม่ว่าจะเป็นเพลงจาก Adolescent Album รวมไปถึงเพลงดังสุดฮิตอย่าง “คั่นกู” ก็ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

และมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ต COUNTDOWN จากทั้งคู่ในช่วงเวลา 22.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งทั้ง “คริส-ไบร์ท” ก็จัดชุดใหญ่ความบันเทิงแบบอันลิมิตเติมเต็ม ความสุขให้แฟนๆ จุใจ โดย “คริส” ได้คัดสรรโชว์มันส์ครบรสกับเมดเลย์ 3 ช่า พาแฟนๆ ออกสเต็ปเต้นกัน สุดฤทธิ์และยังพากันร้องเพลงตามคริสอย่างคึกคัก ส่วน “ไบร์ท” ก็ขนเพลงดังโดนใจมาระเบิดความสนุก ปล่อยจอยปล่อยใจไปกับดนตรีจังหวะสนุกๆ เพียบ ก่อนเข้าสู่ช่วงนับถอยหลัง COUNTDOWN ต้อนรับปี ใหม่ 2024 กับแฟนๆ ที่ร่วมกันนับถอยหลังก้าวเข้าสู่วันขึ้นปีใหม่อย่างสนุกสดใสพร้อมเฉลิมฉลองเอาใจ แฟนๆ ต่อด้วย EDM บีตส์กระตุ้นใจพากันแดนซ์มันส์สุดเหวี่ยงจนจบงาน โดยทั้งสองหนุ่มยังได้ถือโอกาสนี้ อวยพรให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นและทุกคนมีความสุขสมหวังตลอดปีตลอดไปอีกด้วย