คอนเสิร์ต

ชัช บอดี้สแลม ทุ่มสุดตัว เปิด UNformat Studio เปิดมิติใหม่ด้านเวอร์ชวล แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีนี้..เดือดแน่!

1 Mins read

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ ชัช เคยเปิดร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และปัจจุบันผลิตรายการเกี่ยวกับรถและดนตรีในนาม OUT OF CONTROL และถึงจะทำธุรกิจตัวเป็นเกลียว แต่เรื่องดนตรี ชัช ก็ยังเดินสายไปมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ และวงบอดี้สแลมก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีนี้ กระซิบว่าเตรียมเจอเซ็ตลิสต์แบบจัดหนักกันได้เลย

ชัช เล่าว่า “ทีมที่มาทำ เป็นพี่ๆน้องๆที่ชื่นชอบรถกันอยู่แล้วเลยชวนกันมาสร้างอันฟอร์แมต สตูดิโอ ครับ เหมือนเป็นคอมเพล็กซ์ศูนย์รวมความเท่(หัวเราะ) บนพื้นที่ 4 ไร่ เรามีทั้งหมด 5 ฮังก้าที่เหมือนโรงจอดเครื่องบิน เป็นคอมมูนิตี้เกี่ยวกับรถ ดนตรี มีการาจโชว์รถ สามารถจัดมีตติ้งกลุ่มคนรักรถได้มาเจอกัน มีร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านเสื้อผ้าวินเทจ ร้านขายของแบรนด์เนม มีคาเฟ่ ส่วนสตูดิโอมีทั้งไซส์เล็กและใหญ่ จุดเด่น คือ จอขนาดใหญ่ที่มีความคมชัดและเสมือนจริงมากๆ เราสามารถเซ็ตฉากถ่ายทำโดยที่ไม่ต้องไปโลเคชั่นจริง ซึ่งจะประหยัดเวลาในการถ่ายทำไปได้เยอะ ตอนแรกอยากทำห้องอัดก็กลัวไปทับไลน์พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส(หัวเราะ) ถามว่าคาดหวังอะไร ก็อยากให้คนมาใช้งานกันเยอะๆนะ อยากให้มาลองสัมผัสสิ่งใหม่ๆที่ทีมพวกเราตั้งใจเตรียมไว้รองรับงานหนังงานโฆษณา

ซึ่งผมมองว่าทุกวันนี้งานโฆษณาในบ้านเราก็ไม่แพ้ต่างชาติ ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : UNFORMAT Studio ได้เลยครับ เรื่องดนตรีก็ยังตีกลองอยู่นะ ยังไม่ได้เตรียมตัวเกษียณ ก็จะตีกลองจนกว่าจะไม่มีแรงตีครับ  เดี๋ยวกลางปีนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ คิดว่าจะขนเพลงมาอย่างกระหน่ำ เซ็ตลิสต์เพลงน่าจะดุเดือดแน่นอน อยากให้มาสนุกกันนะ ฝากคอนเสิร์ตใหญ่ ฝากสตูดิโออันฟอร์แมต ฝากช่องยูทูบ และก็ side project  ในนาม WET FLOOR มีผมกับน้องเอ็ด Dj Stayhigh ครับ”    

#shutt666 #shuttbodyslam

#UnfilmVirtualFest24 #Unformat

#UnformatStudio #UnformatVirtualStudio