คอนเสิร์ต

เปลี่ยนวันแสดงและสถานที่ คอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ขยับเป็น 18 พฤษภาคม 2567

1 Mins read

“คลาสซี่ เรคคอร์ด” (Classy Records) ผู้จัดคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Classy Records” แจ้งเปลี่ยนวันแสดงและสถานที่ จากเดิมวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเป็น วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) เน้นกระชับ อบอุ่น ใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น ในบรรยากาศสนุก หวังให้ในฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน

โดยคุณ ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ ผู้บริหาร “Classy Records” ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ชี้แจงว่า “ขออนุญาตทำความเข้าใจก่อนนะครับว่าทางเราแค่เลื่อน ไม่ได้ยกเลิก เปลี่ยนวันและสถานที่ใหม่ จากเดิมวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเป็นวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5)  นอกนั้นทุกอย่างยังเหมือนเดิม ในชื่องานเดิม เนี๊ยบเหมือนเดิม เต็มที่เหมือนเดิม เน้นกระชับ ในบรรยากาศสนุก อบอุ่น ใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น หวังให้ในฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน เราแคร์ทุกคนที่ได้จองบัตรล่วงหน้าเข้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม อยากรักษาความดีงามของแฟนเพลงพี่โป่งเหล่านี้ไว้ จึงมีของขวัญพิเศษที่จะมอบให้ สำหรับแฟนเพลงทุกท่านที่ซื้อบัตรไว้แล้วและพร้อมจะไปกันต่อ นั่นคือบัตรสมาชิก “Classy Exclusive Membership” มูลค่าใบละ 999 บาท ตลอดชีพ ให้กับทุกราคาบัตรที่เคยจองไว้แต่แรก และจะทำการปรับราคาสำหรับบางที่นั่งให้ไปในราคาที่สูงขึ้น เพื่อแฟนเพลงตัวจริงของพี่โป่งทุกคนครับ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ “Classy Records” นะครับ”

“PONG 47 ปี Rock Never Dies” คอนเสิร์ตที่ “โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” ร็อคสตาร์ระดับตำนานของเมืองไทย จะมาแสดงสดพร้อมเล่าเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปี ร่วมกับเพื่อนสมาชิกนักดนตรีที่เคยก่อตั้งร่วมวงกันทุกวงมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น ทั้งหิน เหล็ก ไฟเดอะ ซันนาอ้อน, อินเฟอร์โน, โซดา, และ ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ มาโชว์ร่วมกันในงานนี้ ครั้งแรก ครั้งเดียว บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ กับเรื่องราวและมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปีโชว์แบบนี้ จะเกิดขึ้นที่นี่ ไม่มีที่อื่น แสดงรอบเดียววันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 5) ประตูเปิด 16.00 น. เริ่มแสดง 17.00 น. บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,500 สอบถามรายละเอียดหรือจองบัตรได้ที่ Line: @classyrecords หรือ “Ticketmelon” สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก “Classy Records

#PONG47ปีRockNeverDies #ปฐมพงศ์สมบัติพิบูลย์ #โป่งปฐมพงศ์ #โป่งหินเหล็กไฟ #โป่งเดอะซัน  #ClassyRecords #OrganizedbyClassy #คอนเสิร์ตใหญ่ #คอนเสิร์ตคลาสส์ซี่เล่นตรงเวลา #KoKen  #TheClassyFamily #GrandSport #heavymetal #เฮฟวี่เมทัล #สมาคมบุคคลตาบอดภายหลัง #แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่ง