คอนเสิร์ต

   ฟินเบอร์แรงต้าห์อู๋ – ออฟโรด เสิร์ฟความหวานรัวๆ     ใน “DAOU OFFROAD [LOVENTURE] FANCON”

1 Mins read

           ฟินเบอร์แรงมากกก สำหรับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งแรกของสองคู่ซี้ “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล” ใน DAOU OFFROAD [LOVENTURE] FANCON” ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ไปเมื่อวันก่อน ที่ครั้งนี้ OPEN LABEL ร่วมกับ ATIME สร้างปรากฏการณ์สุดพิเศษที่บัตร SOLD OUT ตั้งแต่เปิดขายเพียงไม่กี่วัน เรียกได้ว่าจัดเต็มโปรดักชั่น อัดแน่นคุณภาพทุกโชว์ได้แบบตราตรึง ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นเกม สนุกกันแบบครบรส แถมงานนี้ยังเป็นการรวมตัวของชาว “นับดาว” และอินเตอร์แฟนที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาร่วมเดินทางในภารกิจการผจญภัยสู่ดวงดาวครั้งใหม่ ได้จิ้นฟินกันให้สุดจน #LOVENTUREFANCONDAY ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ X  ประเทศไทยเลยทีเดียว แถมยังมีเหล่าเพื่อนพ้องศิลปิน นักแสดงมาให้กำลังใจกันเพียบ อาทิ ไดม่อน ณรกร , เป็นต่อ จีรภัทร จาก LAZ1 , เจมีไนน์ นรวิชญ์ , จุง อาเชน ไอย์ดีน , วิลเลี่ยม จักรภัทร LYKN และ เงิน อนุภาษ เป็นต้น 

เปิดเวทีแฟนคอนครั้งนี้ด้วยธีมเกมพิชิตภารกิจปกป้องดวงดาวที่บอกเล่าเส้นทางของทั้งคู่ เริ่มออกสตาร์ทกันด้วย           “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ออกมาเปิดตำนานปลุกพลังชวนลุกขึ้นมาสนุกในเพลง “แดนเนรมิตร” จากนั้นพักทักทายต้อนรับชาวนับดาว ชาวไดโน่ และ ชาวเดอะเวย์ ทุกคนเข้าสู่แฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของทั้งคู่ จากนั้นยกเวทีให้ “ออฟโรด” โซโล่เดี่ยวในเพลง “พี่สาวครับ” เสิร์ฟความน่ารักสดใสตามสไตล์ต้าวตาขีดที่ตกให้แฟนๆทุกคนหลงรัก ก่อนเร่งดีกรีความฟินกับโชว์เพลง Boyfriend” ที่อัพสกิลความร้อนแรงจนทุกคนร้องซีดด จากนั้นไต่ระดับความร้อนแรงกันต่อที่ “ต้าห์อู๋” ที่ออกมาโซโล่โชว์สเต็ปเบรคแดนซ์ กับเพลง Feeling Good” และ Standing Next To You” ที่โชว์สกิลทั้งร้อง-เต้นได้จึ้งแบบทำถึงสุดๆ

มาถึงภารกิจย้อนความทรงจำที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน โดยเนรมิตเวทีให้กลับเป็นบรรยากาศห้องซ้อม LAZ ICON แถมยังได้ หมีพูห์ , บุญ และ เจลเลอร์ มาเติมเต็มให้ห้องซ้อมเต้นครั้งนี้ไม่ธรรมดา ก่อนจะพาทุกคนไปสนุกกับเพลง Fire” และเพลง “ที่หนึ่งในใจของเธอ” เพลงธีมโปรเจ็กต์ที่จัดให้เป็นสเตจพิเศษให้แฟนๆหายคิดถึงด้วยการชวนสมาชิกจาก LAZ ICON หลายสิบคนกลับมาขึ้นเวทีที่เรียกว่าเป็นซีนที่เซอร์ไพรส์ดีต่อใจสุดๆ

หลังฝ่าฟันทุกอย่างมาด้วยกันจนใกล้สำเร็จจนทั้งคู่ก้าวเข้าสู่พาร์ทการเป็นศิลปิน LAZ1 ก็ถึงภารกิจหวานซึ้งที่ “ต้าห์อู๋- ออฟโรด” จะควงแขนกันออกมาร้องเพลง “นับดาว ท่ามกลางทะเลดาวที่แฟนๆเปิดไฟให้ทั่วทั้งฮอลล์สว่างไสว แต่กลับอบอุ่นหัวใจไปด้วยความรักที่ทั้งคู่ต่างมีให้กัน จากนั้นใจฟูกันต่อกับพาร์ทซีรี่ส์เรื่องแรกของทั้งคู่อย่าง “รักไม่รู้ภาษา” ที่ทำให้การเดินทางของทั้งคู่เติบโตมาถึงวันนี้ ซีนนี้ทั้งคู่สลับกันร้องเพลงจาก ซีรี่ส์ ในเพลง “ง่ายๆ” , “เป็นไรมั้ย” , “รักไม่รู้ประสา” ก่อนที่ที่ทั้งคู่ลงมาแจก Sign Ball ให้แฟนๆตาม Loventure  Line ที่วางผังให้แฟนได้ใกล้ชิดกับทั้งคู่ได้ทั่วถึงทั้งฮอลล์

แตะเบรคคูลดาวน์ด้วย VTR ประมวลภาพเบื้องหลังความสนุกจากการซ้อม แถมหลังจบ VTR มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ชาวนับดาว จัด Fan Project มาเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ทั้งคู่นั่งดูกันแบบต้องเสียน้ำตา ก่อนที่ทั้งคู่จะขอบคุณชาวนับดาว      ทุกคนที่ซัพพอร์ตกันมาจนถึงวันนี้ เล่นเอาแฟนๆอินกับโมเมนท์ความน่ารักที่ทั้งคู่ซัพพอร์ตกันสุดๆ เป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์ที่อบอวลไปด้วยความรัก จากนั้นเสิร์ฟความหวานกันต่อรัวๆ กับเพลงความหมายดี อย่าง “ดาวหางฮัลเล่ย์” และ “คนข้างๆ ที่หลังจบเพลงนี้ ทั้งคู่ต้องทอยลูกเต๋าปิดภารกิจด่านสุดท้าย ด้วยการหันไปหอมแก้มคนข้างๆ งานนี้ยัยน้องอย่าง “ออฟโรด” ไม่รอช้าคว้า    แก้มพองๆของยัยพี่ “ต้าห์อู๋” มาหอมฟอดใหญ่ให้แฟนๆ ฟินเบอร์แรงกันอีกรอบ

ถึงช่วงท้าย “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ชวนทุกคนทิ้งเก้าอี้ปลุกเอนเนอร์จี้ลุกขึ้นมาแดนซ์กับเมดเลย์ที่จัดมาให้ชาว       

นับดาวม่วนจอยส่งท้ายกันแบบเต็มกราฟความฟินในเซ็ทเพลง “ชวนน้องล่องใต้” , “เอาป่าว” , “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” ,

O.K นะคะ” , “เพียงกระซิบ”  แถมอังกอร์ที่จัดเพลง “เต็มสิบ” มาชวนทุกคนเต้นกันแบบไม่พัก เรียกว่าเป็นเป็นโมเมนต์ส่งท้ายที่อบอวลไปด้วยความสุข ความสนุก ความทรงจำแสนพิเศษ ที่ดีต่อใจจริงๆ