คอนเสิร์ต

สุดโฮ่ง!! “สไปร์ซซี่ ดิสก์” ชวน “จ๊ะ นงผณี” มาจอยมาร่อนไปด้วยกัน ใน “Chang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH 2 The Original”

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งงานที่หลายๆ คนต่างตั้งหน้าตั้งตานับวันรอไปสนุกด้วยกันอีกงานหนึ่งสำหรับงานChang cold brew cool club presents SPICY ON THE BEACH 2 The Original (ช้าง โคลด์ บรูว์ คลับ พรีเซนต์ สไปร์ซซี่ ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 2 ดิออริจินอล) ที่จัดโดยค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ที่เมื่อปีก่อนได้สร้างตำนานความสนุกแบบลั่นหาดแหลมเจริญมาแล้ว

ซึ่งในปีนี้ก็ไม่น้อยหน้าประกาศชวนทุกคนไปปล่อยใจปล่อยจอยด้วยกันอีกครั้งในวันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง ล่าสุดขอเพิ่มความสนุกด้วยศิลปินตัวเป้งเจ้าแม่งานเฟสติวัลนั่นก็คือ จ๊ะ นงผณี เจ้าของเพลงฮิตอย่าง คอแห้ง, หนูชอบแรด, คันหู มาบู๊สเอนเนอร์จี้ให้ทุกคนได้แฮฟฟันไปด้วยกัน

รวมถึงศิลปินอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น 4EVE, LIPTA, Modern Dog, No one Else, MVL x POKMINDSET, Musketeers, Nap a lean, PURPLECAT FT.ysanygo และภายในงานยังมีอีกหลายโซนให้ทุกคนได้ไปสนุกด้วยกันไม่ว่าจะเป็นโซน DJBeach Shopping, โซน Activityโซน Performing Light และFood Zone  จัดมาให้แบบเน้นๆ แล้วมาจอยมาม่วนไปด้วยกันรับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง!!

เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ https://www.theconcert.com/concerts/spicy-on-the-beach2024  บัตรราคา 1,500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/spicyevent.official แล้วเตรียมแพคกระเป๋ าไปเจอกันที่ระยองกัน….#SpicyOnTheBeach