คอนเสิร์ต

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ของ “LANDOKMAI” ที่ชวนทุกคนล่องลอยไปกับ “ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)” กดบัตรพร้อมกัน 6 พฤษภาคม นี้

1 Mins read

Main Poster

“LANDOKMAI” สองสาวอินดี้ป็อป ภายใต้การดูแลของค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย อูปิม – ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนํา) และ แอนท์ – มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) เจ้าของเพลงฮิตติดหูคนฟังอย่าง เพลงรักเพลงแรกยอม และ I miss you when i’m drunk ที่กวาดยอดฟังบน YouTube ไปแล้วมากกว่า 20 ล้านครั้ง รวมไปถึงสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์บนโลก TikTok ที่มีผู้ใช้เเผ่นเสียงเพลงรักเพลงแรก และ ยอม มากกว่า 1 แสนครั้ง และเป็นเจ้าของอัลบั้มเต็ม “All My Purple Feelings” ที่ประกอบด้วย 11 เพลงที่คุณภาพ และเข้าถึงง่ายเหมาะกับทุกเทศกาล โดยใช้ สีม่วง เป็นตัวแทนที่เชื่อมโยงและเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ความรัก ชีวิต และความรู้สึก ของคนเราที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน

Landokmai

หลังจากพวกเธอจัดนิทรรศการเปิดอัลบั้มไปแล้ว ล่าสุด อูปิม และ แอนท์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ใน “ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)”  คอนเสิร์ตที่จำลองโลกแห่งความฝันของ “LANDOKMAI” ที่อยากชวนทุกคนล่องลอยไปพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษที่ทุกคนไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน ซึ่งนับว่าเป็นการรวบรวมเรื่องราวการเดินทางตลอดการเป็นนักดนตรี กว่า 5 ปี จนกลายมาเป็น “LANDOKMAI” ที่ผลิบานและสวยงามในแบบของตัวเอง ซึ่งใน “ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)”  จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ ณCenterpoint Studio Lasalle

1

 ซึ่งใน “ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)”  จะเปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผ่านช่องทาง www.theconcert.com  หรือ The Concert Application ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป โดยมีราคาบัตรทั้งหมด 4 ราคาด้วยกัน ได้แก่ ราคา 3,800 (VIP SEAT) / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรราคา 3,800 บาท (VIP SEAT) จะได้เข้าร่วม Mini Fan Meeting พร้อมถ่ายรูปคู่กับวงหลังจากจบคอนเสิร์ต) รวมถึงจะได้รับโปสเตอร์คอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นของวง LANDOKMAI ทุกที่นั่ง

            ถ้าไม่อยากพลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งใน “ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)   อย่าลืมกดบัตรพร้อมกัน ในวันที่ พฤษภาคม ผ่านทาง www.theconcert.com และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน LANDOKMAI” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/landokmai?mibextid=LQQJ4d