คอนเสิร์ต

“GMMTV” เปิดบ้านต้อนรับ “บุ๋น” เสิร์ฟความฟินใส่สุดทุกโมเมนต์!! ในคอนเสิร์ตเดี่ยว “BOUNCY BOUN CONCERT” ปักหมุดจองบัตร 1 มิ.ย.นี้

1 Mins read

1 20

หลังจากสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับการเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย สำหรับศิลปินสุดฮอต “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” งานนี้แฟนๆ ไม่ต้องรอนานให้เอนเนอจี้ได้อ่อม ล่าสุดเตรียมรับแรงกระแทกกับความสนุกที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนหัวใจให้เต้นแรง ในงาน BOUNCY BOUN CONCERTคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเต็มรูปแบบในไทยของ “บุ๋น” ที่จะมาบูสเอนเนอจี้ของทุกคนให้สนุกเอ็นจอยไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่มาครบทุกแนวเพลง โดยเฉพาะสายแดนซ์รถแห่ พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะงานนี้ใส่เต็มแม็กซ์ทั้งโชว์เฟอร์เพอร์แมนซ์ระดับพรีเมียม และเตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับแสงสี เสียง สุดอลังการ ที่ต้องบอกว่าทำถึงของแทร่!! แถมยังมีเซอร์ไพรส์ที่เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ มาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันเบอร์แรงอีกด้วย มาร่วมเก็บเกี่ยวเมมโมรี่ที่แสนพิเศษครั้งนี้ไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. พร้อมกับแฟนคลับทั่วโลกที่สามารถร่วมเอ็นจอยความสนุกไปด้วยกันแบบเรียลไทม์ ผ่านการรับชมแบบ Live Streaming ทาง “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก แอบกระซิบว่างานนี้แฟนๆ เตรียมวอร์มนิ้วรอกดบัตรกันได้เลย รับรองว่างานนี้จะทำให้สร้างปรากฏการณ์ความฟันแอนด์ฟินได้แบบจัดหนักจัดเต็มในทุกห่วงอารมณ์อย่างแน่นอน

สามารถจับจองพื้นที่ความสนุกในงาน “BOUNCY BOUN CONCERT” ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 7,500 / 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท และดูสดผ่าน TTM LIVE บัตรราคา 1,500 / 1,200 บาท (ลิ้งค์และโค้ดรับชม) (กรณีต้องการรับบัตรพลาสติกที่ระลึก ชำระเพิ่ม 30 บาท /ใบ) ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา,  www.thaiticketmajor.com, หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call center โทร 0-2262-3456 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือwww.facebook.com/gmmtvofficial / Instagram / X  / Tiktok / YouTube / Weibo: GMMTV