คอนเสิร์ต

Serious Bacon x Copter x Cody・Lee(李) Live in Tokyo 2024 อีกหนึ่งคอนเสิร์ตตะลุยแดนญี่ปุ่น 

1 Mins read

ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา“BOXX MUSIC” ส่งสองศิลปินของพวกเขาไปตะลุยดินแดนคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง ทั้งศิลปินคู่หูดูโอ้ขวัญใจชาวไทย “Serious Bacon” และศิลปินหนุ่มอย่าง“Copter” ซึ่งทั้งสองศิลปินได้ไปร่วมหลายงานที่น่าสนใจในกรุงโตเกียว ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาล “Thai Festival Tokyo 2024 ที่เหล่าศิลปินจากเมืองไทยได้ไปร่วมแสดง นอกจากนี้พวกเขายังได้ไปแสดงอีกหนึ่งงานที่เป็นไฮไลท์ของทริปนี้ คือคอนเสิร์ต “Singha presents Serious Bacon x Copter x CodyLee() Live in Tokyo 2024” ที่ไลฟ์เฮ้าส์ “SPACE ODD” ในย่านไดคังยามะ ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ที่ได้ศิลปินเจ้าบ้านอย่าง“CodyLee()” มาร่วมแสดงในงานอีกด้วย

โดยงาน “Singha presents Serious Bacon x Copter x CodyLee() Live in Tokyo 2024 เป็นคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งของสองศิลปินในค่าย“BOXX MUSIC” ทั้ง “Serious Bacon” และ“Copter” ถึงแม้นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาแวะมามอบเสียงดนตรีและความสุขให้แฟนเพลงในญี่ปุ่น แต่ก็ทั้งสองศิลปินก็ยังเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจการมาเล่นดนตรีในต่างแดนเช่นเคย โดยในครั้งนี้มีความพิเศษที่คู่หูดูโอ้ “Serious Bacon” จะนำเพลงใน EP “DINNER IN TOKYO” EP ที่พวกเขานำเพลงของตัวเองมาทำเป็นเนื้อร้องญี่ปุ่น มาเล่นสดเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โชว์ในวันนี้เริ่มในช่วงค่ำ ๆ กับการแสดงของ CodyLee() ก่อนที่จะตามด้วยสองศิลปินไทย โดยโชว์ของ“Copter” เรียกเสียงกรี้ดไปทั้งฮอลล์ ตั้งแต่เพลงแรกที่ได้เล่นอย่าง เหล่ท่อ ที่สร้างบรรยากาศให้คึกคักภายในไลฟ์เฮ้าส์ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะต่อความสนุกแบบต่อเนื่องไม่มีพัก ด้วยเพลงฮิตของเขาที่ทุกคนร้องตามได้ ไม่ว่าจะเป็น แล้วไงจำได้ไหม, หรือ 11 นาฬิกา เพลงช้าที่แฟน ๆ ของเขาชอบทุกครั้งที่ได้ยิน “Copter” เล่น แต่โชว์ของเตอร์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เขายังมีเพลงสนุก ๆ ให้แฟนเพลงฟังกันต่อ รวมไปถึงเซอร์ไพรส์ในเพลง เธอรักเขาตอนเรารักกัน ที่ได้ศิลปินเจ้าของเพลงอย่าง “Bean Napason” ขึ้นมาร่วมร้องด้วย นอกจากนี้เขายังได้หยิบซิงเกิลล่าสุดของเขาอย่าง เอาไม่เอา มาเล่นให้แฟนเพลงในญี่ปุ่นได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนที่เตอร์จะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้อย่าง เธอบอกว่าฉันไม่ดี 

หลังจากโชว์ของ“Copter” จบไปอย่างสวยงาม ในค่ำคืนนี้ 40 นาทีสุดท้ายในไลฟ์เฮ้าส์ “SPACE ODD” ก็เป็นพื้นที่ของ “Serious Bacon” ศิลปินคู่หูดูโอ้จาก “BOXX MUSIC” ซึ่งโชว์ในวันนี้ขนเพลงฮิตของพวกเขามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นบอกให้ฟังหน่อยนะ, “ไม่พิเศษและ แป๊ปนึง ก่อนจะเข้าช่วงที่นำเพลงในEP “DINNER IN TOKYO” มาเล่น ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่อย่าง “I (don’t) MISS YOU” หรือ มีปัญหาปรึกษาดาว ที่ถูกร้อยเรียงภาษาใหม่มาเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งฟังแล้วก็ได้อีกอารมณ์หนึ่งออกไป แต่ความพิเศษของค่ำคืนนี้ยังไม่จบง่าย ๆ เพราะพวกเขาหยิบเพลงที่ทุกคนร้องตามได้มาให้ได้ร่วมร้องกันต่อยาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไม่อยากฟังยิ่งเหงายิ่งคิดถึงเธอ”, 1001 (You’re Lovely)” รวมทั้งเพลงใหม่ ๆ ที่เพิ่งปล่อยไปไม่นานอย่าง เพื่อนดีเด่น มาเล่น ซึ่งทุกเพลงที่ทั้งสองได้เล่นออกไป ต่างได้รับเสียงเชียร์จากแฟนเพลงในไลฟ์เฮ้าส์แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ก่อนที่พวกเขาจะปิดท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วย พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย ดั่งเช่นเคย

ทั้งหมดนี้ก็คือความสนุกในช่วงเวลาสามชั่วโมงเต็ม ๆ ใน “Singha presents Serious Bacon x Copter x CodyLee() Live in Tokyo 2024 ต้องบอกว่าโชว์ที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ของทั้ง “Copter” และ “Serious Bacon” เต็มไปด้วยรอยยิ้มจากแฟนเพลงที่มาดู เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความสุขของทั้งวงทั้งแฟนเพลงที่ได้มาให้ได้จดจำกันไปอีกยาวนานอย่างแน่นอน

#SeriousBacon #Copter #CodyLee

ติดตาม Copter และผลงานของเขาได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/Coptersmurf/

Twitter: https://twitter.com/coptersmurf

Instagram: https://www.instagram.com/coptersmurf/

TikTok: https://www.tiktok.com/@coptersmurf

ติดตาม SERIOUS BACON และผลงานของพวกเขาได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/Seriousbaconband

Twitter: https://twitter.com/seriousbaconnn

Instagram: https://www.instagram.com/seriousbaconband/

TikTok: https://www.tiktok.com/@seriousbaconband