คอนเสิร์ต

“นาคบรรพ์” เผยทีเซอร์โปสเตอร์ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ ตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก” ที่รอวันเปิดเผย!!

1 Mins read

IMG 0180

 จากโลกบาดาลสู่แดนมนุษย์ พบตำนานที่รอวันเปิดเผย!! ครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี “นาคบรรพ์” ที่ล่าสุดได้เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว โดยเป็นภาพผืนน้ำกว้างใหญ่ ดูลึกลับ น่าค้นหา และมีบางสิ่งบางอย่างซ่อนตัวอยู่ภายใต้คลื่นน้ำ พร้อมข้อความ อุบัติพญานาคราชแห่งภาคตะวันออก ซึ่งภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” ถือเป็นมิติใหม่ที่น่าจับตาของภาพยนตร์ไทย กับการถ่ายทอดเรื่องราวความศรัทธา ความเชื่อ ตำนานพญานาคราชแห่งภาคตะวันออก ที่ยังไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน เชื่อมโยงไปถึงเรื่องราวฆาตกรรมระทึกขวัญ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายน้องใหม่ ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จับมือร่วมสร้างกับ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ มี 3 นักแสดงนำ เจมส์ มาร์, นีญ่า มากีลา และ สินจัย เปล่งพานิช กำกับโดย โชคอนันต์ สกุลธรรม, ธรณ์วิสช์ วุฒิเลาหพันธ์ 

IMG 0148

 “นาคบรรพ์” เรื่องราวของเสรีไทยหนุ่มที่สวมรอยเป็นเสมียนในโรงสี ป.พาณิชย์ ครอบครัวคหบดีค้าข้าวฝ่ายรัฐบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพญี่ปุ่น แต่ดันถูกชะตากับลูกสาวของตระกูล ป.พาณิชย์ ที่กลับมาจากกรุงเทพฯ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทว่า ตั้งแต่ทั้งสองคนเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ก็เริ่มมีการตายอย่างประหลาดของคนในครอบครัว และสถานการณ์ต่างๆ มักจะนำพาให้ทั้งคู่ไปอยู่ในเหตุการณ์ จึงเกิดเป็นปริศนา ว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติ หรือเป็นฝีมือผู้ใดกันแน่ เสรีไทยหนุ่มคนนี้ต้องเลือกว่าจะปกป้องเธอ หรืออุดมการณ์ของตน พร้อมคลี่คลายความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม ตำนานความเชื่อและความศรัทธาแห่งพญานาคภาคตะวันออก ที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวต่างๆ จะออกมาในรูปแบบไหน อดใจไม่นานเกินรอ ปลายปีนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ 

ติดตามความเคลื่อนไหวและรับชมข่าวสารของทาง บริษัท ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ที่ Facebook Page: Thunpapol Production https://www.facebook.com/profile.php?id=61556931710041 #นาคบรรพ์ #EternalBond