คอนเสิร์ต

‘Sasha Alex Sloan’ พร้อมโชว์เพลงเศร้า ให้เหล่าวัยรุ่นปล่อยใจร้องไห้โฮใน‘Sasha Alex Sloan “Me Again” Tour’23 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3

1 Mins read

ผลงานเพลงของ Sasha Alex Sloan ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และสื่อมวลชนหลายสำนักในฐานะนักแต่งเพลงที่อัดแน่นไปด้วยภาษากินใจ กลั่นกรองมาจากความรู้สึก เมโลดี้ทรงพลัง กับเนื้อเพลงสะเทือนอารมณ์ ซึ่งหนึ่งในผลงานเพลงเหล่านั้นก็คือ “Dancing With Your Ghost” เพลงสุดเศร้าที่กวาดยอดสตรีมกว่า 500 ล้านในสปอติฟาย สร้างชื่อให้เธอกลายเป็นหนึ่งในศิลปินดาวรุ่งที่น่าจับตามองประจำปี 2562

4 10

Sasha Alex Sloan กลับมาพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด “Me Again” ที่เธอเล่าว่า เป็นดั่งภาพเสมือนของศิลปินที่ฟุ้งซ่าน ด้วยอาชีพที่ถูกสร้างขึ้นจากเพลงป๊อปที่หยาบโลนที่สะท้อนถึงสุขภาพทางอารมณ์ของเธอโดยตรง อัลบั้มนี้ยังได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงที่เธอไว้วางใจอย่าง “Joy Williams” (the Civil Wars) และ “Ruston Kelly” รวมถึง “King Henry” ซึ่งเป็นสามีของเธอที่มีส่วนร่วมในงานเขียนเพลงอัลบั้มนี้ทั้งหมด

1 23

สำหรับเพลงไตเติ้ล “Me Again” นั้น พูดถึงการบอกลาตัวตนเดิมในอดีตของเรา แต่ก็ยังอยากเก็บเรื่องราวเหล่านั้นไว้เตือนใจ และตอกย้ำว่าชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ซึ่งกลายเป็นธีมหลักของอัลบั้มนี้ “อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ฉันเป็นตัวเองมากที่สุด ฉันเริ่มกลับมาชอบการทำเพลงอีกครั้งตอนที่ทำอัลบั้มนี้ นานมากแล้วนะที่ฉันได้ทำสิ่งที่อยากทำจริงๆ เป็นครั้งแรก โดยไม่สนใจว่าใครจะคิดอย่างไร มันคือการได้สัมผัสพลังงานการเคลื่อนไหวของครอบครัวที่ยากลำบาก การสูญเสีย รวมถึงการปล่อยให้ตัวเองได้อ่อนแอและจมอยู่กับความรู้สึกนั้น” Sasha Alex Sloan กล่าวถึงผลงานอัลบั้มใหม่ของเธอที่มีกำหนดปล่อยเพลงที่เหลือทั้งหมดในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

แฟน ๆ ของ Sasha Alex Sloan ห้ามพลาด!! มาร่วมปลดปล่อยความเศร้าเคล้าน้ำตาไปกับเพลงสุดกินใจของเธอได้ใน Sasha Alex Sloan : “Me Again” Tour – Bangkok บัตรราคา 2,800 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 – 23.59 น. ทาง livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 29 พฤษภาคม 10.00 น.เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor.com