คอนเสิร์ต

 “ว่าน ธนกฤต” ประกาศข่าวดี! ฉลอง 20 ปี จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “LONGTIME NO CON”

1 Mins read

POSTER WAN Long Time No Con

“ว่าน ธนกฤต” ประกาศข่าวดี!ฉลอง 20 ปี จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “LONG TIME NO CON”

LONG TIME NO CON (ลองไทม์ โน คอน) คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบฉลอง 20 ปีของศิลปินมากความสามารถผู้มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับ ว่าน ธนกฤต ตลอดมาเราได้ชมผลงานของชายคนนี้ในหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น นักแสดง เรียกได้ว่าบทบาทไหนว่านก็เอาอยู่ หรืองาน พิธีกร ว่านก็สื่อสารและดำเนินการได้เป็นอย่างดี หรือแม้แต่ ดีเจ อีกหนึ่งงานที่หลายๆ คนต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดรายการที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่ง สุดท้ายในพาร์ทของศิลปิน กับคุณภาพและความไพเราะด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังตลอดมา, You Tuber, Influencer, Gamer กับการปรับตัวให้เป็นไปตามสถานการณ์ปัจจุบันที่เน้นหลักในเรื่องของออนไลน์ว่านก็ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวัง ผลิตคอนเทนต์คุณภาพอย่างน่าชื่นชม โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ เข้ามาสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และนั่นก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ลำดับที่ 2 ของว่าน ธนกฤต ที่อยากชวนมิตรรักทุกคนมาร่วมปลดปล่อยความสนุก แบ่งปันความรู้สึกผ่านเพลงของ ว่านไปด้วยกัน

Wan Thanakrit 2

แน่นอนว่า 20 ปี มีเรื่องราวผ่านมามากมายทั้ง สุข เศร้า เหงา ปะปนกันไป ได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันนั่นจึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตใหญ่ที่เป็นเหมือนหนังสือบอกเล่าที่ตัวตนของ ว่าน ธนกฤต กึ่งทอล์กโชว์ผสมไปกับการร้องเพลง รวมถึงแขกรับเชิญที่ทุกคนจะอิ่มเอมไปกับพวกเขาเรียกได้ว่าตลอด 3 ชั่วโมงทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับโชว์ในครั้งนี้ เพราะว่านขนเอาทุกเพลงของตนเองมาร้องแบบไม่มีตัดออกให้ฟังกันจุกๆ และยังมีอีกหลายๆ บทเพลงที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้ว่านได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินจวบจนถึงวันนี้ ผ่านแสง สี เสียง วิชวลที่รับรองว่าทุกคนจะได้รับพลังบวกกลับไปไม่มากก็น้อย

S 6144019 0

โดยคอนเสิร์ต LONG TIME NO CON (ลองไทม์ โน คอน) จะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 13 กรกฏาคม 2567 ณ ภิรัช ฮอลล์ ไบเทคบางนา (Bhiraj Hall at BITEC) เปิดขายบัตรวันแรก เสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 The Concert Application บัตรราคา 3,500, 2,800, 2,500, 2,000, 1,500, 1,200 บาท พิเศษสำหรับใครที่ซื้อบัตรในราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษได้ถ่ายรูปหนึ่งต่อหนึ่ง, Backstage Tour, Hi Touch, Album Long Time No Song, Poster พร้อมลายเซ็นต์ ปักมุดกันไว้แล้วไปเจอกันที่คอนเสิร์ต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB / IG : Wan Thanakrit Fanpage / SPICYDISC / Spicyevent