คอนเสิร์ต

 ETC. จัด Listening Session พร้อมแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ #etcitsbeenawhileconcert

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น กับ ETC. New Single Listening Session เพลงลาก่อนนะ (Prefect Goodbye) ที่ได้ชวนเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีและพี่น้องในวงการดนตรีมาร่วมสัมผัสความพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ ด้วยการเปิดเพลงใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนใครด้วยระบบเสียงจัดเต็มสร้างประสบการณ์ใหม่ที่พิเศษกว่าที่เคย ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ณ  ห้องออดิทอเรียม   บริษัท อัศวโสภณ จำกัด

วงดนตรีคุณภาพอย่าง ETC. เตรียมปล่อยเพลงใหม่ด้วยเนื้อหาสุดประทับใจอีกครั้ง กับเพลง “ลาก่อนนะ (Prefect Goodbye)” โดยเริ่มต้นงานด้วยการเปิดเพลงให้ได้ฟังแบบเต็มๆ ต่อด้วยการพูดคุยที่มาที่ไปของเพลงนี้ที่ฟังแล้วเปรียบได้กันการอ่านหนังสือหนึ่งเล่ม ได้ แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงยอดฝีมือ หรือในอีกฐานะก็คือเพื่อนสนิทสุดซี้ของพวกเขา ETC. มาช่วยแต่งเติมเนื้อเพลงให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น นอกจากนี้ในส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงยังได้แรงบรรดาลใจมาจากหนังสือ When Breath Becomes Air ‘เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ’ ที่แปลโดยคุณโตมร ศุขปรีชา ซึ่งได้ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ด้วย ทำให้การพูดคุยเต็มไปด้วยความสนุกและมุมมองที่น่าสนใจจากแขกรับเชิญทุกๆ ท่าน 

S 73859273



หลังจากฟังเพลงและพูดคุยถึงที่มาที่ไปจบแล้ว ก็ได้มีการเปิดมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งในระหว่างที่มิวสิกวิดีโอกำลังดำเนินไป บรรยากาศก็ค่อยๆ ถูกย้อมไปด้วยน้ำตาของผู้ร่วมงาน เพราะเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอได้พาให้เพลง “ลาก่อนนะ (Prefect Goodbye)” ลึกซึ่งและสวยงามขึ้นอีกขั้น บวกกับดนตรีที่  ‘ใหญ่’ และให้กลิ่นความเป็น Cinematic ยิ่งทำให้ผู้ชมในงานได้สัมผัสถึงการจากลาที่สมบูรณ์แบบจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นการนำประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการดนตรีของ ETC. มาสรรค์สร้างผลงานคุณภาพมอบให้แฟนเพลงทุกๆ คน ซึ่งความพิเศษของปีนี้จะไม่ได้ถูกบรรจุอยู่ในเพลงนี้เท่านั้น แต่ปีนี้ ETC. ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษมอบให้แก่แฟนเพลงที่อยู่กับพวกเขาอย่างยาวนาน คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่รวมความเป็นที่สุดของ ETC. ตลอดระยะเวลา 20 ปี มาถ่ายทอดเป็นความสนุกให้กับทุกๆ คนใน Singha Corporation Presents “ETC. It’s Been a While คิดถึงไม่หาย Concert” วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ UOB LIVE โดยจะเริ่มขายบัตร วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่แฟน ETC. ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่คุณจะได้สัมผัสความเป็น ‘ที่สุด’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ETC.

OHM 1829

และเซอร์ไพรส์ปิดท้ายด้วยการเปิดมิวสิกวิดีโอให้ชมอีกรอบด้วยระบบ Sound Scape โดยใช้ผลิตภัณฑ์ d&b audiotechnik ซึ่งเป็นระบบเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท YOUniverse Marketing จำกัด ได้รับเกียรติจากคุณรัตนชัย อัศวโสภณ (กรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์ธุรกิจ บริษัท อัศวโสภณ เจ้าของพื้นที่) และทีมงานด้านเทคนิคมาเป็นผู้บรรยายหลัก โดยการสาธิตระบบเสียงนี้ได้จัดวางลำโพงแบบรอบทิศทาง ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การชมมิวสิกวิดีโอในมิติใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน เสียงที่มาจากทุกทิศทางช่วยเสริมอารมณ์ของเพลงให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น  ซึ่งถ้าที่ไหนมีระบบนี้ติดตั้งไว้ รับรองว่าจะเพิ่มมูลค่าและเพิ่มอรรถรสให้กับผู้ฟังได้อย่างแน่นอน

OHM 1880


รอสัมผัสกับการจากลาที่สมบูรณ์แบบในเพลง “ลาก่อนนะ (Prefect Goodbye)” – ETC. พร้อมกันในวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ที่ YouTube: TheETCband  และพบกันในคอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “ETC. It’s Been a While คิดถึงไม่หาย Concert” 31 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Move Records
Facebook: TheETCband
Instagram: TheETCband

Twitter: TheETCband
TikTok: TheETCband

#ลาก่อนนะ #PerfectGoodbye #ETCItsbeenAwhileConcert #ETCband #MoveRecords #youniversemarketing