คอนเสิร์ต

เป้ สีน้ำและเพื่อน ชวนติดตาม เอ๊กซ์คลูซีพคอนเสิร์ต “ตามรอยตะวัน” เสาร์ที่ 19 ธันวาคม

1 Mins read

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงของเป้ สีน้ำ ศิลปิน จิตรกร เจ้าของเพลงรัก สร้างแรงบันดาลใจ กับผลงานที่ยังได้รับความชื่นชมต่อเนื่องกับเพลง ฝากรัก , เจ็บเพื่อเข้าใจ จากเพลงประกอบภาพยนตร์ พันธุ์หมาบ้า  พร้อมยังสร้างสรรค์งานเพลงในการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง ในอัลบั้ม The Forest ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ , ป่าต้นน้ำ , ตำนานสายน้ำ , หิงห้อย รวมถึงผลงานทรงคุณค่า ตามรอยตะวัน , พ่อคือแสงสว่าง , ปรัชญาพอเพียง ที่เป้ สีน้ำ ได้น้อมนำพระราชดำรัส เศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในชีวิตประจำวัน และการรู้จักคุณค่าของการปลูกป่าและการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืน

ไม่ควรพลาด กับปรากฏการณ์ทางดนตรีใน Exclusive Concert  “ตามรอยตะวัน” โดยเป้ สีน้ำ จึงเกิดการจุดประกายร่วมกันกับทางทีมผู้บริหาร คำแสดริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่มองเห็นคุณค่าในการนำบทเพลงสร้างแรงบันดาลใจของ เป้ สีน้ำ และเพื่อน ในโอกาสน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ พร้อมกระตุ้นเตือนให้คนไทยได้ตระหนักถึงปรัชญาพอเพียง ที่พระองค์ท่านทรงวางรากฐานไว้ให้  ซึ่งสอดคล้องกับทาง คำแสดริเวอร์แคว ที่ให้ความสำคัญในการในการอนุรักษ์ธรรมชาติ และร่วมกันปลูกป่า พร้อมกับน้อมนำศาสตร์พระราชา มาต่อยอดให้เกิดการท่องเที่ยวยั่งยืน จึงทำให้เกิดงานเพลงสร้างสรรค์ดนตรี ตามรอยตะวัน

12678

โดย เป้ สีน้ำ และเพื่อน โดยมี อั๋น ศิริพงษ์ (ศิริพงษ์ โพธิ์ศิริ) และเกรียง ไรวิรัตน์ (เกรียงศักดิ์ ไรวิรัตน์) มาร่วมสร้างสรรค์งานดนตรีในครั้งนี้  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 21. 00 น.  ณ คำแสด ริเวอร์แควรีสอร์ท จ. กาญจนบุรี พร้อมผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการจัดงาน รวมถึงเรียนรู้การท่องเที่ยวตามศาสตร์พระราชา สามารถติดต่อได้ทาง โทร. 061-226-9399 , 084074 9443  www.comsaed.com  หรือติดตามผลงานเพลง “ตามรอยตะวัน” ของเป้ สีน้ำ ได้ที่ https://youtu.be/V64lJ_vGjRU

[catlist id=40 numberposts=5 excludeposts=this]