ละคร-Series

“มะเหมี่ยว พรชดา” ชื่นชม “นุ๊ก สุทธิดา” สุดยอดนักแสดง ปลื้ม “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้งพุ่งไม่หยุด

1 Mins read

ทำเอานางเอกสาว มะเหมี่ยว – พรชดา  วราพชระ ออกตัวว่าดีใจเป็นที่สุด ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือเฉียบ ในละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7HD  เพราะทุกคนต่างให้ความเอ็นดู โดยเฉพาะ นุ๊ก สุทธิดา และงานนี้ยิ่งปลื้มทวีคูณเมื่อฟีดแบ็กละครแรง ทั้งกระแสชื่นชมในโซเชียล และเรตติ้งละครยังพุ่งแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้ง 6.0 ต่อเนื่องกันถึง 2 วันติด (21 ส.ค.63 และ 24 ส.ค.63)

ก่อนตะวันแลง 3

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

            โดย มะเหมี่ยว เปิดใจว่า “ตอนแรกเกร็งมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะ มะเหมี่ยวไม่เคยร่วมงานกับพี่แต่ละคนเลย ในเรื่องจะมีแค่น้องภูมิ (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) คนเดียวที่เคยร่วมงานกัน  ก็เคยคิดว่าแล้วถ้าวันที่ถ่ายละคร น้องไม่มาเราจะคุยกับใครล่ะ เพราะเราก็ไม่กล้าจะเข้าไปคุยกับพี่ ๆ เลย แต่พอวันที่เราไปถ่ายทำ พี่คนแรกที่เจอคือพี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา)  พี่เขาเป็นกันเองมาก ๆ แล้วพอเริ่มคุยเริ่มสนิทกับพี่นุ๊ก เวลาที่เจอพี่ ๆ คนอื่น อย่าง พี่เมย์ (บัณฑิตา ฐานวิเศษ), พี่ต่าย (ชัชฎาพร ธนันทา)  พี่จุ๊บ (อิทธิกร สาธุธรรม)

พี่นุ๊กก็จะคอยเป็นคนแนะนำเป็นคนที่เชื่อมให้ทั้งเราและภูมิได้พูดคุยกับพี่ ๆ  ทำให้เราทั้งคู่หายเกร็ง รวมถึงการร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน ทำให้เรารู้สึกว่าเราได้พัฒนาตัวเองในเรื่องของการแสดงเพิ่มขึ้นอย่างมาก เพราะพี่ ๆ ทุกคนพร้อมจะแนะนำเราเวลาที่เราเข้าฉากต่าง ๆ    ส่วนฟีดแบ็กที่กลับมา บอกตามตรงว่าตอนแรกกังวลมาก  เพราะรุ่นพี่ ๆ ทำเรตติ้งไว้ดีมาก ๆ พอตอนนี้ตัวละครของเราออกมา เรตติ้งก็ยังเพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดขึ้นไปถึง 6  บอกตามตรงว่าดีใจสุด ๆ เพราะก่อนหน้านี้เราก็ห่วงว่า พอเราออกมาแล้วคนดูจะชอบไหม มะเหมี่ยวอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามชมละครกันมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ความเข้มข้นจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ทั้งเส้นเรื่องของพี่นุ๊ก และเส้นเรื่องความรักระหว่างกัลยา กับพนมกร (ภูมิ เกียรติภูมิ) ว่าจะออกมาอย่างไร อยากให้ทุก ๆ คนลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเราทุกคนด้วยนะคะ”

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ก่อนตะวันแลง 5 1

            ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV