อีเว้นท์

ยื่นมือเข้าช่วย “ดร.ม่านฟ้า” ลงพื้นที่ช่วยผู้อพยพทันควัน ขอบคุณคนบันเทิงช่วยเป็นกระบอกเสียง

1 Mins read

หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมและพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบกันเป็นวงกว้าง และต้องเข้าไปพักอาศัยอยู่ในศูนย์ที่ทางภาครัฐกำหนดเพื่อความปลอดภัยจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ”ดร.ม่านฟ้า จันทรสาขา” เจ้าของฉายา “นางฟ้าผู้สูงอายุ” ได้รีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างรวดเร็วตั้งแต่เมื่อวันเกิดเหตุช่วงเวลา 20.00 น. เพื่อมอบอาหาร ขนม น้ำดื่มและสิ่งของจำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ประสบภัย

โดย “ดร.ม่านฟ้า จันทรสาขา” ไม่รีรอที่จะรีบเดินทางเพื่อไปเยี่ยมประชาชนอีกครั้ง ณ วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งนำน้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย เพื่อมอบให้ประชาชนที่มาพักอาศัยชั่วคราว พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาสาสมัครกู้ชีพที่เสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งในส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น ที่ได้ลงมาปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถและยังต้องมีภารกิจต่อไปอีกจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายทั้งหมด

ทั้งนี้เหล่าคนบันเทิงอาทิ ธงธง มกจ๊ก,โบว์ เบญจศิริ,แนน ชลิตา,อั้ม ถิร ชุติกุล,มะลิ มาลินี โคทส์,อุ้ม ลัขณา,เอ็ม บุษราคัม,เอมี่ กลิ่นประทุม,แหม่ม วิชุดา,ตอง ภัครมัย,น็อต วรฤทธิ์,เก๋ ชลดา,ไอซ์ ณพัชรินทร์ ฯลฯ ยังร่วมมือร่วมใจโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อบอกบุญแก่ผู้ที่อยากร่วมช่วยเหลือในการบริจาคผ้าอ้อมเด็ก นมผง นมกล่อง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ชุดPPE ถุงมือ ฯลฯ สำหรับศูนย์อพยพเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้วอีกด้วย

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx