อีเว้นท์

“เมืองไทยรัชดาลัย” กลับมาเปิดม่านการแสดงอีกครั้ง จัดเต็มความสนุก สุดอลังการ ละครเวที “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” “กัน – คริส – นุ้ย”โชว์สกิลการแสดง แจกความฮา สนั่นฮอลล์!!

1 Mins read

เปิดม่านทำการแสดงในรอบพรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” ละครเวทีโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี มิวสิคัลจูคบ็อกซ์ มิวสิคัล (Jukebox  Musical)เรื่องใหม่จาก “เมืองไทยรัชดาลัย”หลังห่างหายไปนานกว่า 3 ปี เพราะโควิด-19  จนคอละครเวทีบ่นคิดถึง  ซึ่งครั้งนี้เป็นการนำบทเพลงฮิตตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบัน อย่าง Body Slam,ปาล์มมี่, เอนโดฟิน, URBOYTJ Tilly Birds, Three Man Down ฯลฯ  มาร้อยเรียงให้เข้ากับเรื่องราวความสนุกสุดโรแมนติกของ “สาวไทยหัวใจเกาหลี

ที่ฝันอยากเจอเนื้อคู่เป็นหนุ่มโอปป้าแต่โชคชะตาพาให้เธอข้ามมิติหลุดไปอยู่ใน“ยุคโซจู”จนได้เจอกับ

3 องค์ชายรูปหล่อที่กำลังห้ำหั่นชิงบัลลังก์”ที่ดูแล้วอิ่มเอม ฟิน และเต็มไปด้วยความสนุก ความฮา อลังการงานสร้าง ไม่ว่าจะเป็นฉาก แสง เสียง และคอสตูมสุดอลัง สมยี่ห้อค่าย “ซีเนริโอ”นอกจากนี้ยังได้นักแสดงที่เข้าขาลงตัวแถมมีครบทั้ง“สายร้อง”อย่าง  กัน นภัทร,หนึ่ง ETC,“สายละมุน” อย่าง คริส พีรวัส, แพรวา ณิชาภัทร  และ“สายฮา”ที่นำทีมโดย นุ้ย สุจิรา , ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์เมื่อทั้งหมดถูกนำมาหลอมรวมกันยิ่งทำมิวสิคัลเรื่องนี้สนุกมันส์ครบรส

เริ่มต้นที่หนุ่มกันนภัทรกับบท “องค์ชายสี่” แม้ครั้งนี้กันต้องเล่นเป็นพระเอกมาดร้าย แต่กันก็พกความสามารถมาพร้อมการแสดงที่น่ารัก แสบ ซนมีเสน่ห์จนคนดูลงความเห็นว่า“ถึงร้ายก็รัก” แถมเจ้าตัวยังมีเพลงคู่โชว์จิ้นกับน้องรัก อย่าง คริส พีรวัส ให้แฟนๆ ได้กิ๊วก๊าวกันทั้งโรงละคร ซึ่งแม้จะเป็นละครเวทีเรื่องแรกแต่คริสก็ถ่ายทอดบท “องค์ชายเล็ก” ได้อย่างหล่อละมุนเต็มไปด้วยเสน่ห์ส่วนฝีมือการร้องเพลงที่คริสซุ่มฝึกซ้อมมาอย่างดีก็พาให้เหล่า #ยูยู่ของคุณพี และคนดูในฮอลล์เคลิ้มตามใจละลายได้สบายๆเพราะคริสทำได้ดีในทุกโมเมนต์การแสดง ส่วนนางเอกสาวแพรวาณิชาภัทร สาวไทยหัวใจเกาหลีที่นอกจากจะน่ารัก สดใส ยังโชว์ร้อง เล่น เต้น ได้อย่างครบเครื่อง ด้านศิลปินหนุ่มเสียงดีหนึ่ง ETCในบท“องค์ชายรัชทายาท”ที่ออกมาโชว์เสียงร้องเมื่อไหร่ ก็ทำเอาคนดูอินไปตามๆ กันฟากหนุ่มตั้ม วราวุธ

ที่ต้องมารับบท “ขันที” มือขวาขององค์ชายเล็ก ก็โชว์จริตหญิงยิงมุกฮาแบบไม่มียั้งโดยเฉพาะเวลาที่ต้องต่อกรคู่กับโดมจารุวัฒน์“เสนาบดี” จอมแสบที่นอกจากจะฮาตามบทแล้ว ยังขุดมุกในชีวิตจริงมาแซวกันยับสร้างเซอร์ไพรส์ความฮาให้คนดูได้หัวเราะจนตัวโยนและที่ทำเอาคนดูได้ฮากันท้องแข็งทุกครั้งที่ปรากฎตัว คือ นุ้ย สุจิรา“ตัวแม่สายฮา” ที่โชว์ออร่าความร้ายในบท “พระสนม”ได้สมกับตำแหน่งดาวTikTokเบอร์ต้นของประเทศเพราะจัดเต็มทุกอินเนอร์ทั้งหัวเราะและร้องไห้ ส่วนบทเพลงเพราะที่คุ้นหูที่นำมาทำดนตรีใหม่ก็เกิดเป็นการตีความในมุมมองใหม่ๆขึ้น  แถมโชว์แดนซ์ในเรื่องนี้ ก็สวยตระการตา สมเป็นละครเวทีเรื่องแรกของ “เมืองไทยรัชดาลัย” ที่กลับมาทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสโมเมนต์ความสนุก ความอิ่มเอมที่คุณคุ้นเคยมาร่วมหัวเราะและฟินไปกับความสนุก ความอลังการ กับจูคบ็อกซ์มิวสิคัลแฟนตาซี“ลิขิตรักชิงบัลลังก์”เปิดการแสดงเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ตั้งแต่วันที่15–25กันยายนนี้ เท่านั้น!!สนใจจองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาโทร.02-2623456