อีเว้นท์

“ไกด์-ตะวัน” พาลูกรัก จัดกิจกรรม ร่วมบริจาคอาหารให้น้องหมาน้องแมวกับ “ไลฟ์เมต”

1 Mins read

 ถือเป็นสองหนุ่มนักแสดงจาก ช่อง ที่ทั้งรูปหล่อ และจิตใจงามสำหรับ “ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์” จากละคร เพลงรักรอยแค้น และตะนาวศรี ที่กำลังออนแอร์ และ “ตะวัน-ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์” จากละคร มวยสะดิ้งหมัดซิ่งสายฟ้า และวิญญาณแพศยา เพราะยอมพาลูกรักสัตว์เลี้ยง “น้องบิลเลี่ยน” แมวพันธุ์สก็อตติชโฟลด์ และ “สิงโต” น้องหมาแสนน่ารักพันธุ์ปอมเมอเรเนียน มาร่วมกิจกรรม Lifemate ชวนชาว RS Group ร่วมบริจาคอาหารให้น้องหมาน้องแมว” ของ “ไลฟ์เมต” อาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมียม ภายใต้ RS LiveWell โดยมี คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Lifemate นำทีมงาน และบรรดาเจ้านายสี่ขาที่พกพาความน่ารักน่ากอดมาร่วมสร้างสีสันในขบวนรับบริจาคจากพนักงานใน RS Group ทุกชั้นทุกแผนก แบบเรียกว่ามาออดอ้อนขอความเอ็นดูกันถึงโต๊ะทำงานกันเลยทีเดียว

            โดย คุณเมสินี ให้สัมภาษณ์ว่า“กิจกรรมนี้ไลฟ์เมตได้จัดขึ้นต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยจะพยายามคัดสรรมูลนิธิที่ยังขาดแคลน เพื่อนำอาหารไปบริจาคให้กับน้องหมาน้องแมวจรได้กินอาหารที่ดี และช่วยแบ่งเบาภาระของมูลนิธิที่รับเลี้ยงดูน้องๆ ด้วย ซึ่งวันนี้ที่ได้มาเชิญชวนชาว RS Group ให้ร่วมบริจาคกัน ก็จะเห็นว่าทุกคนมีความเอ็นดู รักน้องหมาน้องแมว และให้ความร่วมมือดีมากๆ นิดๆ หน่อยๆ ก็ถือว่าช่วยกันเต็มที่ และที่สำคัญก็คือน้องหมาน้องแมวเองก็น่ารักมาก ช่วยทำงานดีมากค่ะ”

            ด้านนักแสดงหนุ่ม ไกด์ และ ตะวัน ก็ได้เปิดใจถึงงานในครั้งนี้ว่า “พวกเราดีใจนะครับ ที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ รวมทั้งได้พาทั้งน้องบิลเลี่ยน และน้องสิงโต มาโชว์ตัวให้พี่ๆ ที่ RS Group ได้หยอกได้ถ่ายรูปกันอย่างเอ็นดู ถือว่าน้องๆ เองก็ได้มีส่วนร่วมทำบุญไปกับพี่ๆ ด้วยครับ”งานนี้ นอกจากจะอิ่มบุญที่ได้บริจาคเงินร่วมกับ Lifemate เพื่อรวบรวมอาหารไปมอบให้ศูนย์พักพิงสัตว์เลี้ยงจรจัดต่อไปแล้ว ทุกๆ คนยังได้อิ่มเอมใจไปกับความน่ารักของน้องๆ สี่ขาที่มาแจกความสดใส เรียกว่าได้ผ่อนคลายจากการทำงานไปพร้อมๆ กัน