อีเว้นท์

สวยสะพรึง! การ์ตูน-ณัฐฌา รำบวงรวง พิธียกเศียรขอพรองค์พ่อปู่ฯ คุ้มนะหน้าทอง

1 Mins read

อ่อนช้อยสวยงามที่สุด การ์ตูน-ณัฐฌา นางเอกละครสร้อยนาคี ช่อง 7 แปลงกายเป็นนางรำในชุดไทยแสนวิจิตรงดงาม ร่ายรำบวงสรวงถวายองค์พ่อปู่ฯ ในงานพิธียกเศียรขอพรองค์พ่อปู่ศรีสุทโธและองค์ปู่พญาศรีสัตตนาคราช ที่งานนี้ อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง นำทีม แม่ครูฟ้าใส (นฤมล คำแพงน้อย) และ น้ำ-มุกมณี บัวคำภู ผู้บริหารคุ้มนะหน้าทอง ชวนเหล่าลูกศิษย์ทั้งคนไทย-จีน พร้อมคนบันเทิง อาทิ บลิว-วรพล พระเอกช่อง 7, ธัญญ่า อาร์สยาม, ฌาร์ม โอสถานนท์ มาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง ลานเทวา คุ้มนะหน้าทอง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี แลนมาร์คที่รวมเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของสายมูที่ต้องมากราบไหว้ขอพร ท่องเที่ยวทัวร์บุญกันอย่างชื่นใจ

โดยนางเอกดัง การ์ตูน-ณัฐฌา เผยว่า “เป็นลูกศิษย์ที่คุ้มนะหน้าทองอยู่แล้ว วันนี้มีโอกาสที่ได้มารำ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ เพราะว่าตอนนี้มีละครเรื่องสร้อยนาคีที่จะออนแอร์วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ก็ถือว่าเป็นศิริมงคลให้กับละครเรื่องนี้แล้วก็ตัวเราเองด้วยค่ะ”

ด้านนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม เผยต่ออีกว่า “เป็นอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้ เพราะเป็นพิธีการยกเศียรขององค์พ่อปู่ซึ่งเป็งเศียรที่ใหญ่มากๆ สำหรับผู้ที่นับถือองค์พ่อปู่ นับถือพญานาคจะได้มากราบไหว้ที่คุ้มนะหน้าทอง ซึ่งบอกเลยว่าที่นี่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กของสายมูที่รวมเทพไว้มากมายให้สำหรับผู้ที่ต้องการมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอพรค่ะ”

หลังจากรำเสร็จก่อนกลับบ้าน การ์ตูน-ณัฐฌา ในฐานะลูกศิษย์ก็ไม่พลาดที่จะให้ อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง เจิมหน้าผาก เสริมความปัง เรียกว่าเป็นการมูให้สุดแล้วไปหยุดที่คุ้มนะหน้าทองที่แท้ทรู