อีเว้นท์

มาสุ – เด่นคุณ นำทัพดาราศิลปินกว่า 50 ชีวิต New country , Last Idol บุกสร้างความสุขใน‘คอนเสิร์ต สามสีสัญจร’ จ.ชลบุรี

1 Mins read


เรียกได้ว่าเต็มอิ่มฟินครบรสกันจริงๆ กับคอนเสิร์ต “สามสี สัญจร” จ.ชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566  ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้น ที่ขนทัพศิลปินดารากว่า 50 ชีวิตมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆชาวชลบุรี ณ ตลาดริมเขาวินเทจ อ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วย พีพี อนพัช บรรเจิดศิลป์ปูเป้ วรวรรณ โพธิ์เกาะ 2 ศิลปินจาก โครงการบทเพลงเพื่อชาติและราชบัลลังก์ กอ.รมน. ที่มาโชว์พลังเสียงสุดปัง ส่งต่อเวทีให้ ‘คัท ธนวัฒน์’ นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ย์ดัง ตรวนธรณี ที่มาในเพลง ดวงดาวไม่เคยหายไปไหน ทางด้าน New country งานนี้เรียกเสียงกรี้ดได้ระเบิดเพราะนำเพลงฮิตอย่าง Stand by หล่อ และ ติ่งค่ะ มาโชว์ไม่พอยังนำเพลงสุดมันส์ ไหง่ง่อง, 30 ยังแจ๋ว, ขอให้รวย ทำเอาแฟนๆร้องและเต้นตามกันไม่หยุด ตามมาด้วยสาวๆ LAST IDOL ที่มาพร้อมกับความน่ารักและโชว์สุดพิเศษ ในเพลง ก้าวต่อไป, กอดเลยแล้วกัน, ต้องชอบเธอ…มากเท่าไหร่, ไม่อยากเสียน้ำตา, คำสัญญาปีศาจ ปิดท้ายด้วย ฝนดาวตก ทำเอาเหล่าโอตะหัวใจละลายกันเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มๆ Stars Search Idol มาด้วย Performance สุดปังในเพลง เกี่ยวกันใหม, เหล่ท่อ และที่ขาดไม่ได้เพลงใหม่ล่าสุดที่นำมาโชว์ครั้งแรกอย่างเพลง มีใจก็ไปกัน ทำเอาแฟนๆฟินไม่ไหวแล้ว

ส่วนทางฝากฝั่งดารานักแสดงช่อง 3 ก็ปังไม่แพ้กัน นำทีมด้วย เด่นคุณ  งามเนตร ที่ควงคู่นางเอก ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จากละครโปงลางฮักออนซอน มาในเพลง อยากบอกเธอว่าฮัก, แฟนผมน่ารัก ส่วนหนุ่ม แก๊ป จักริน จากละครหมอหลวง มาในเพลงสุดน่ารักอย่าง เอาปากกามาวง ทางด้าน ไอซ์ ภาณุวัฒน์, จากละครชายแพศยา มาในเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล มาในเพลง เป็นมากกว่ารัก เรียกได้ว่าจบงานคอนเสิร์ตด้วยรอยยิ้มของแฟนๆ ชาวชลบุรีที่ขนเอาความสุขกลับบ้านไปเต็มๆ

#สามสีสัญจร

#สามสีสัญจรxชลบุรี

#SEARCHGROUP