อีเว้นท์

คริสต์มาสอีฟนี้ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ชวนแฟน ๆ มาแคมป์ปิ้งฉลองวันเกิด เซอร์ไพรส์เพียบ!

1 Mins read

ได้เวลา มามี้ ฮันนี่ แฟนจ๋าฟินส่งท้ายปี! ล็อกวันให้พร้อม เตรียมตัวมาเข้าแคมป์กับสาวสวยมากความสามารถ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นักแสดงภายใต้สังกัด “IDOLFACTORY” ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่แฟน ๆ รอคอยในคอนเซ็ปต์สุดน่ารัก คริสต์มาสอีฟนี้จะฟินกว่าทุกที เพราะเบ็คกี้จะชวนแฟน ๆ มาเข้าแคมป์ พร้อมร่วม Birthday Party สุด Exclusive ในงาน HIKING BECKY DAY FAN CAMPING” 

01 Poster 0

โดยงานสุดพิเศษในครั้งนี้เป็นการจับมือร่วมกันสร้างสรรค์งานของ “IDOLFACTORY” และ “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ที่แฟน ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี รับประกันความปังได้เลย ทั้งแสง สี เสียง Production และเซอร์ไพรส์ที่เบ็คกี้เตรียมมาฝากแฟน ๆ ทุกคนโดยเฉพาะ! 

ตั้งแคมป์พร้อมกันวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ Union Hall, Union Mall หลับตาแล้ว Make a wish ไปพร้อมกัน จองบัตรได้เลยทั้ง 2 รูปแบบ คือ ไปตั้งแคมป์ด้วยกัน บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,999 บาท และตั้งแคมป์ออนไลน์ทั่วโลก ในรูปแบบ LIVE STREAMING บัตรราคา 799 บาท เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เวลา10:00 น. เป็นต้นไปทางออนไลน์ที่www.thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 10 สาขาหลัก และวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป บัตรจะเปิดจำหน่ายทุกช่องทาง 

04 Live Streaming 0

โดยงานในครั้งนี้จัดเพียง “1 รอบการแสดง” เท่านั้น แฟน ๆ เตรียมล็อกวันกันให้ดี และเตรียมมาสร้างความทรงจำดี ๆ กับ “เบ็คกี้” ส่งท้ายปีไปด้วยกัน โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert 

#Beckysangels 

#BECKYFANCAMPING #idolfactoryTH #BEX