อีเว้นท์

 PERSES(เพอร์เซส) กระทบไหล่ TREASURE (เทรเชอร์) ร่วมเฟรมเต้น #BOMBCHALLENGE

1 Mins read

PERSES บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น หลังได้รับเชิญจาก YG ENTERTAINMENT ร่วมชมงาน “2023 TREASURE FAN MEETING HELLO AGAIN TOKYO DOME SPECIAL” ที่จัดขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น  

PERSES at TOKYO DOME

โดย PERSES ได้มีโอกาสพบปะกับหนุ่มๆ TREASURE ศิลปิน K-POP ชื่อดัง จากค่าย YG ENTERTAINMENT และมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ของ TREASURE พร้อมนำของฝากจากประเทศไทยอย่าง ’ยาดมสมุนไพร‘  ไปฝากอีกด้วย 

งานนี้หนุ่มๆ PERSES ก็ไม่ลืมจัดของขวัญกลับมาฝากแฟนๆชาวไทย กับเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ ที่ PERSES ได้ร่วมเฟรมเต้น #BOMBCHALLENGE กับ 3 เมมเบอร์จาก TREASURE อย่าง HARUTO(ฮารุโตะ), JUNGHWAN(จองฮวาน) และ JEONGWOO(จองอู) โดยคลิป #BOMBCHALLENGE ถูกเผยแพร่ใน โซเชี่ยลมีเดียของ  PERSES  ซึ่งคลิปที่ปล่อยออกมาแบ่งเป็น 2 คลิป คลิปแรกประกอบด้วย จั๋ง-วิกร, เน-ณรัณ และ HARUTO #BOMBCHALLENGE with HARUTO!  และ คลิปที่ 2 ประกอบ ปาล์ม พีรวิชญ์, ปลั๊กกี้-ธรากร, JUNGHWAN และ JEONGWOO  #BOMBCHALLENGE with JUNGHWAN and JEONGWOO  เรียกว่าตั้งแต่ปล่อยคลิปเต้น #BOMBCHALLENGE ออกไป ก็ทำเอายอดผู้ชม และกระแสโซเชี่ยลพุ่งขึ้นกันเลยทีเดียว


LINK  คลิปเต้น จั๋ง-วิกร, เน-ณรัณ และ HARUTO 
https://www.instagram.com/reel/CzlXzHPrheH/?utm_source=ig_web_copy_link&igshid=MzRlODBiNWFlZA== 

LINK คลิปเต้น ปาล์ม พีรวิชญ์, ปลั๊กกี้-ธรากร, JUNGHWAN และ JEONGWOO 
https://www.instagram.com/reel/CzleVO3LhpJ/?utm_source=ig_web_copy_link&igshid=MzRlODBiNWFlZA=