อีเว้นท์

ช่อง 3 พร้อมทีมนักแสดง “ไทม์ ผ่านเวลา” ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก

1 Mins read

poppy 1

  สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย นางสาวปริศนา กล่ำพินิจ ผู้จัดการบริหารกิจการองค์กรพร้อมทัพนักแสดงจากซีรีส์ “ไทม์ ผ่านเวลา” (Time The Series) นำโดย  แคมป์ – คุณาธิปจิมมี่ – จิรเมธ พร้อมด้วย  เพชร – ทัตธน, บาส – การัณย์จิก้า – ณัฐนนท์ และ ไอริช กู้ รวมพลังจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ณ สวนลุมพินี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ในบรรยากาศเคล้าเสียงดนตรีวงออร์เคสตรา จากเทศกาลดนตรีในสวน โดยเหล่านักแสดงได้เดินจำหน่ายดอกป๊อปปี้ ให้กับประชาชนที่มาพักผ่อน และรอชมดนตรี ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ แฟนคลับ รวมถึงเด็ก ๆ ที่ได้เริ่มรู้จักการเป็นผู้ให้ อุดหนุนดอกป๊อปปี้กันอย่างคับคั่ง พร้อมถ่ายรูปร่วมกับนักแสดงอย่างเป็นกันเอง

สำหรับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นวันทหารผ่านศึก มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ ได้จัด เทศกาลสัปดาห์ดอกป๊อปปี้บาน เพื่อจำหน่ายดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 รายได้จากการจำหน่ายดอกป๊อปปี้จะนำไปร่วมสมทบทุนสงเคราะห์ครอบครัว ทหาร ตำรวจ พลเรือน และอาสาสมัคร ที่อุทิศตนและปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และแทนคำขอบคุณ เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่าผู้กล้าทหารผ่านศึกที่ได้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิตตนเพื่อปกป้องรักษาเอกราชและอธิปไตยของประเทศชาติ

ร่วมกันสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก สามารถสั่งซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกได้ที่ไลน์ช้อป https://shop.line.me/@poppythailand  หรือ โทร 02-245-3303