อีเว้นท์

โอห์ม ฐิติวัฒน์ ปล่อยเต็มโมเมนต์พิเศษ ในงาน Ohm Thitiwat Birthday Fan Meeting 

1 Mins read

    เก็บความทรงจำทุกโมเมนต์ไว้เป็นความสุขตลอดไป สำหรับงาน Ohm Thitiwat Birthday Fan Meeting เพราะหนุ่มสุดฮอต “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ นักแสดง RSDG ภายใต้บริษัท RS Multimedia & Entertainment ขอ ร้อง เล่น เต้น ทุ่มสุดตัว ในงานแฟนมีตติ้งแฟนคลับในวันครบรอบย้อนหลังวันเกิด  เพื่อมอบเป็นของขวัญให้เหล่าแฟนๆที่คอยสนับสนุนมอบความอบอุ่นเสมอมา พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษของเหล่าผองเพื่อนสนิท ที่มาร่วมวงเอ็นจอย ไกด์ กันตพล, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์ และอะตอม ณฐาภพ กับโชว์พิเศษพร้อมสร้างความสนุกสนานแดนซ์กระจาย   ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาณ Rose Hall อาคารอาร์เอสกรุ๊ป  ถ.ประเสริฐมนูกิจ

            โดยวันนี้อบอุ่นสุด ๆ เพราะนอกจากแฟนคลับที่รอมาเจอโอห์มกันแบบเนืองแน่นแล้ว ยังได้กำลังใจจากคุณพ่อแบงค์ คุณแม่เหมียว และครอบครัวของโอห์ม มานั่งเชียร์ชิดติดขอบเวทีอีกด้วย เปิดตัว โอห์ม ปรากฏตัวด้วยลุคสุดเท่ พร้อมขึ้นเวทีหยอดคำหวานด้วยประโยค คิดถึงมากครับ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ต วงดนตรีสดจัดเต็ม เริ่มจากเพลง MSN , เพลงประกอบซีรีส์ ได้แค่รักเธอ, ถ้าเธอคิดเหมือนกัน, ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) ฯลฯ ก่อนจบด้วยเพลงสนุกครึกครื้นกับเพลง แฟนพันธุ์ท้อ ก่อนที่จะไปสู่ช่วงไฮไลท์สุดตราตรึงใจที่สุด ของการสุ่มลักกี้แฟนจากการส่งต่อลูกบอลยักษ์ในเกม ส่งต่อความรักแล้วมามัดใจเธอ พร้อมหาผู้โชคดีเพียงคนเดียว ที่จะถูกโอห์ม สวมเวลเจ้าสาว มอบช่อดอกไม้ให้กันบนเวที ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จาก Snap Project ไกด์-ภูมิ-ตะวัน-อะตอม ถือเค้กมอบความรักกันด้วยความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิท พร้อมคำสัญญาจะคอยซัพพอร์ตไม่ห่างหาย ก่อนเป่าเค้ก ทำเอาโมเมนต์นี้ไม่มีใครไม่น้ำตาซึม เพราะสัมผัสได้ถึงความจริงใจ และมิตรภาพที่มาจากคำว่า เพื่อน จากอารมณ์ซึ้งสู่โหมดความสนุกสุดเหวี่ยงของ 5 หนุ่ม ในเพลง แช่แวบ(ไม่อยากเป็นพระ) ก่อนจบด้วยท่ายั่วๆ จากท่าเต้นในเพลงชาติชายแทร่! อย่าง Hit me up เอวอ่อนยั่วใจแฟนๆ ได้กรี๊ดกัน

            ช่วงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด โอห์ม ขอทิ้งท้ายให้แฟนๆลุกขยับขึ้นมาแดนซ์ด้วยแนวสามช่าในเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ต่อด้วย เพลง จั๊กกิ้มต๊กโต รักเติมโปร และ เกรงใจ ก่อนจะเปลี่ยนโหมดมาช็อตซึ้ง เมื่อไฟในฮอลดับลง วีทีอาร์ของเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ขอมอบความรู้สึกรัก ความผูกพัน ก็เริ่มขึ้น แฟนๆ ชูป้าย “ขอบคุณพี่โอห์มที่เกิดมาให้รัก” ในวันความพิเศษนี้ ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ความสุขของกันและกันสุดๆ เพื่อความประทับใจอย่างต่อเนื่อง คุณนิว ผู้จัดการเลยเป็นตัวแทนหอบเค้กของแฟนคลับขึ้นมาเป่า และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันอีกครั้ง ก่อนจบลงด้วยคำขอบคุณของหนุ่มโอห์ม และผู้จัดการ ที่ขอสัญญาว่าจะจดจำความรู้สึกนี้ตลอดไป

            โดย หนุ่มโอห์ม เล่าถึงความประทับใจในงานวันนี้ว่า “ขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากๆครับ ขอบคุณทีมผู้บริหาร RSDG และผู้สนับสนุนทุกๆท่านที่ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมา เป็นงานที่บรรยากาศอบอุ่นและมีความสุขมากๆ

เป็นอีกปีที่ผมโตขึ้นไปพร้อมกับทุกๆคน ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด หวังว่าผมพอจะทำให้ทุกคนมีความและรอยยิ้มได้นะครับ”

และนี่คือบรรยากาศความรักความผูกพันของผู้ชายที่ชื่อ โอห์ม ฐิติวัฒน์  และแฟนคลับกับช่วงเวลาแห่งความสุข ความทรงจำที่จะมีความหมาย และมีคุณค่าตลอดไป แฟนๆสามารถดูภาพความทรงจำนี้ได้ที่ #OhmBirthdayFanMeeting ครั้งหน้าเหล่าคนดัง RSDG จะมีกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษให้แฟนๆได้ร่วมสนุกร่วมฟินกันอีก ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ช่องทางยูทูบ DG channel  และ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล