อีเว้นท์

ENT.SYNC THAiLAND จับมือ IDX ENTERTAINMENT นำนักแสดงซีรีส์ & ศิลปิน Idol โชว์พลัง Soft Power ในงาน Thai Festival 2024 Taipei Taiwan

1 Mins read

53894 0

ถือเป็นซอฟพาวเวอร์ของไทยที่มีกระแสแรงแบบที่ไม่มีสิ้นสุด สำหรับนักแสดงซีรีส์วาย (Boy Love Girl Love) และ Idol T-pop เมื่อไทย เมื่อค่าย ENT.SYNC THAiLAND จับมือกับ IDX ENTERTAINMENT ขนทัพศิลปินนักแสดง และ ไอดอล T-pop รวม 9 คน นำโดย แซน ปรานต์ & ชิชา ชิชากร จาก วง BERRY BERRY / เกล อาชวาคม & น้ำ จุฑามาศ จาก IDX TRAINNEE / บอสตัน ศุภเดช & เกรน อรรถพันธ์ นักแสดงนำ จาก Born To Be Y The Series / ไกด์ ปิยวัฒน์ แชมป์ ภราดร และ ท็อป สุรเชษฐ์ ศิลปินนักร้องนักแสดง จาก ค่าย เอ็นซิงค์ ไทยแลนด์ ร่วมแสดงโชว์ในงาน “เทศกาลไทย” หรือ “Thai Festival 2024” ที่ กรุงไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน 2567 นี้ ซึ่งจัดโดย สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย ไทเป (TTEO)


โดย เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาที่กรุงไทเป ไต้หวัน ได้มีการแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลไทยขึ้น พร้อมเปิดตัวศิลปินนักแสดงทั้ง 9 คนจะเป็นตัวแทนศิลปินไทยขึ้นโชว์เพลงและความสามารถในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 16.30 น. และ วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 18.30 น. ณ ห้างสรรพสินค้า Far Eastern Department Store, Xinyi A13 กลางกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน
ภายในงานยังมีทั้งการออกร้าน อาหารไทย สินค้า บริการ การแสดงดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรมไทย และกิจกรรมอื่น ๆ พร้อมกิจกรรมเกมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


นับเป็นครั้งแรกของงานเทศกาล หรือ Thai Festival ที่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ที่มีการนำทัพศิลปินนักแสดงคนรุ่นใหม่ ไปขับเคลื่อนถ่ายทอดพลัง Soft Power ของคนไทยถึงประเทศไต้หวัน ซึ่งถือว่าไต้หวันเป็นฐานแฟนคลับกำลังสำคัญของศิลปินนักแสดงซีรีส์วาย และ เหล่า Idol T-pop ในปัจจุบันไม่แพ้ประเทศอื่นๆ

53899 0


แฟนๆ ชาวไทยที่ไม่อยากพลาดชมโชว์ดีๆ ก็สามารถเก็บกระเป๋าร่วมเดินทางไปให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 9 คนได้ตามวันและเวลาดังกล่าว หรือ ไม่ว่าคนไทย หรือ ชาวไต้หวันที่อยู่ในกรุงไทเปและเมืองใกล้เคียงประเทศไต้หวัน ก็สามารถบอกต่อและชักชวนเพื่อนชาวไทยและชาวไต้หวันมาให้กำลังใจหนุ่มๆ สาวๆ ตัวแทนศิลปินไทยที่จะไปมอบความสุข ความสนุกสนาน และความบันเทิงให้กับทุกคนภายในงานได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทุกช่องทาง Social Media ของ ENT.SYNC THAiLAND และ IDX ENTERTAINMENT
สอบถามโทร +66 (0)82-454-9098 LineOA ไอดี @ENT.SYNC (มี@นำหน้า)