อีเว้นท์

“ฟรีน-เบคกี้” เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง! วู้ดดี้ เซอร์ไพร์สจัดให้ทริปมัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน

1 Mins read

ผ่านพ้นลงไปแล้วสำหรับความประทับใจและกระแสตอบรับอันล้นหลามของ Woody FM on Stage with Freen-Becky ที่คว้าตัว 2 สาวสุดฮอต “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ พร้อมเปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก!  เปิดม่านทอล์กโชว์ช่วงแรกด้วย ฟรีน สโรชา เธอมาในลุคสวยหวานพร้อมทั้งสปิริตที่แรงกล้าถึงแม้ว่าจะมีไข้ถึง 39 องศา แต่ก็ตั้งใจมาขึ้นเวทีเพื่อเจอกับแฟนๆ ที่รอคอย ได้วาดกราฟชีวิตในแต่ละปีว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์ จากนั้นแขกรับเชิญคนแรก หนุ่มกาน วง HYBS ได้เดินออกมาโซโล่กีตาร์กลางเวที ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นบอกเลยว่า หล่อกร้าวใจมาก โดนเซอร์ไพร์สแบบนี้ สาวฟรีนถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอศิลปินวง HYBS ที่ชื่นชอบมากๆ 

ต่อด้วย เบ็คกี้ รีเบคก้า ที่มาในลุคสวยเก๋สุดเฟียส และได้เผยว่าตนเองนั้นจริงๆ แล้วเป็นคนอินโทรเวิร์ค แต่พอมาอยู่ในวงการก็สามารถก้าวข้ามตรงนี้ได้ เพราะรู้สึกเอ็นจอยและได้ทำงานที่รัก พร้อมทั้งวาดกราฟชีวิตของตัวเองว่าเป็นอย่างไรในแต่ละปี และแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพร์สสาวเบคกี้นั้นคือ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” แต่เนื่องจากอยู่ต่างประเทศจึงส่งคลิปมาทักทาย ทำเอาเบคกี้ปลื้มมากๆ ถึงกับยิ้มไม่หุบด้วยความชื่นชม  จากนั้น 2 สาวก็ควงคู่กันขึ้นมาบนวที พร้อมทำการแสดงละครคุณธรรมร่วมกันใน “วู้ดดี้แอร์ไลน์” โดยรับบทเป็นแอร์โฮสเตสสาว และเครื่องบินกำลังจะตกต้องบอกความในใจต่อกันในเวลา 2 นาที  และด้วยความที่ทั้งคู่ทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวพักผ่อนเลย

เบคกี้ถึงกับเอ่ยปากบอกความในใจกับฟรีนว่า…..”ว่างๆ ไปเที่ยวด้วยกันได้นะ”

จากนั้นฟรีนก็ได้ตอบว่า….”เดี๋ยวพาไปเที่ยวนะ”

พี่วู้ดดี้เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกัน 4 วัน 3 คืนฟรีตลอดทริป ทำเอาทั้ง 2 สาวต่างใจฟูด้วยความปลื้มปริ่ม และได้สานฝันให้กับบรรดาแฟนคลับอีกด้วย และช่วงที่เป็นไฮไลท์ของงานคือทั้งคู่ได้เลือกของขวัญให้กันและกัน ซึ่งฟรีนได้มอบต่างหูให้เบคกี้ ส่วนเบคกี้ได้มอบตุ๊กตาหมาดัชชุนสีน้ำตาลให้กับฟรีน ซึ่งเหมือนกับน้องฟลัฟฟี่สุนัขสุดที่รักของฟรีน จากนั้นฟรีนได้สวมต่างหูให้กับเบคกี้บนเวทีอีกด้วยเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาจิ้นฟินกันถ้วนหน้า แล้วทั้งคู่ยังมอบของขวัญให้กับพี่วู้ดดี้อีกด้วยเป็นตุ๊กตาสุดฮิต ลาบูบู้ (Labubu)

ในช่วงท้ายสุด Woody FM on Stage ได้เนรมิตเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เป็นฉากบนโต๊ะดินเนอร์สุดหรู ที่ทั้งคู่ต้องเล่นเกมส์ถามเร็วตอบเร็ว Yes หรือ No ที่งานนี้เรียกทั้งร้อยยิ้มและเสียงฮา ก่อนปิดฉากความประทับใจที่สุดแสนอบอุ่น ทุกคนต่างก็ได้รับความสุขจนล้นจาก 2 สาวอย่างมากมาย ที่มาแชร์เรื่องราวชีวิตทั้งทุกข์และสุขแบบลึกที่สุดครั้งแรก ทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของพวกเธอ ได้เก็บเกี่ยวความซาบซึ้งของทั้งคู่ที่สื่อสารออกมา ส่งต่อทั้งพลังบวก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และหัวใจที่ฟูฟ่อง กลับบ้านไปอย่างอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า 

สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่จุใจเรามีเปิด Rerun แบบ Full HD ให้แฟนๆ ได้รับชมย้อนหลังพร้อมกันทั่วโลก! ในวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 12:00 น. – จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 23:59 น. เท่านั้น (เรียบเรียงการแปลภาษาใหม่ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น)  ซื้อบัตรได้ที่ : https://bit.ly/WOODYFM-FREENBECKY-LIVE