อีเว้นท์

ฟินข้ามทวีป!! “เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง” แจกโมเมนต์ดีต่อใจให้ชาวอิตาลี ในงาน “FirstKhaotung 1stFMinRome & EarthMix 1stFMinRome”

1 Mins read

ยังคงเดินหน้ามอบความบันเทิงให้แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศได้มีความสุขสนุกกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ล่าสุดส่ง 4 นักแสดงคุณภาพสุดฮอต “เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์ สหภาพ วงศ์ราษฎร์, เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล และ ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” บินลัดฟ้าข้ามทวีปไปจัดแฟนมีตติ้งกันถึงที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี กับงาน “FirstKhaotung 1st FMinRome & EarthMix1stFMinRome”  

ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของทั้ง 4 หนุ่ม ‘เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง’ ที่ได้มาใกล้ชิดกับแฟนๆ ที่อิตาลี งานนี้เลยจัดเต็มทั้งร้องทั้งโชว์เพลงเพราะๆ เอาใจแฟนๆ ชุดใหญ่จนทำให้แฟนๆ สนุกกันสุดเหวี่ยงพากันร้องตามโยกตามจังหวะเพลงที่หนุ่มๆ ร้องกันอย่างคึกคัก เรียกว่าปล่อยจอยปล่อยใจกันอย่างเพลิดเพลินเก็บเกี่ยวโมเมนต์ความฟินเต็มอิ่มกลับบ้านท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นสุดประทับใจเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ณ Hilton Rome Airport Hotel ประเทศอิตาลี

 งานนี้เป็นครั้งแรกของ “เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง” ที่ได้ไปเจอแฟนๆ ที่โรม ซึ่งบอกเลยว่าทำเอาหนุ่มๆ ตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็จัดเต็มโมเมนต์ดีๆ เสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ เต็มที่ทุกโชว์ โดย เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง” เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่อิตาลีและที่มาจากอีกๆ หลายที่ทั่วโลกมากนะครับ ที่มาร่วมสนุกกันในวันนี้ นับว่าเป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เราได้มามีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน แฟนๆ ทุกคนเป็นเหมือนกำลังใจที่ดีมากๆ การได้เห็นทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เราตั้งใจนำมามอบให้ในวันนี้มันมีคุณค่ามากจริงๆ พวกเราจะเก็บความทรงจำและโมเมนต์ในวันนี้ไว้อย่างดีเลย แล้วเจอกันใหม่นะครับ”