อีเว้นท์

กระแสแรงฉุดไม่อยู่ “23.5 องศาที่โลกเอียง” ชาวเน็ตชมสนั่น!! ทะยานขึ้นเทรนด์ X ทุก EP “มิ้ลค์-เลิฟ” เคมีเคใจเกินต้าน พาบัตร “23.5 Lovtitude Final EP. FAN MEETING” SOLD OUT

1 Mins read

PR 1

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์ 23.5 องศาที่โลกเอียง จาก GMMTV” คอนเทนโพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เรียกว่ากระแสแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะใน X ที่ทุก EP ติดเทรนด์  X  “อันดับ 1” และอันดับอื่นๆ  ในอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก เพราะโดนตกไปเต็มๆ กับเสน่ห์ของเรื่องราวความรักของเหล่านักเรียนวัยใสที่ใกล้ตัว บวกกับโมเมนต์ชวนฟินของนักแสดงอย่าง มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน” และ “เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร” ที่เล่นได้เข้าขากันจนหมัดใจคนดูให้ติดหนึบ โดยเฉพาะฉากออดอ้อนมุ้งมิ้ง ไหนจะฉากเลิฟซีนที่ทำเอาแฟนๆ ฟินกระจายไปกับเคมีของทั้งคู่ดูแล้วใจฟูขั้นสุด นอกจากนี้ยังมีคู่ของ วิว เบญญาภา จีนประสม” กับ “จูน วรรณวิมล เจนอัศวเมธี” ก็ไม่น้อยหน้าสาดโมเมนต์ชวนเขินบิดเป็นเลขแปดเลยทีเดียว และด้วยความลงตัวกับการเข้าถึงอารมณ์ตัวละครของนักแสดงแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น “ไซซี รัตท์ริชา ประภากิติ, ฟอร์ด อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, เอเจ ชยพล จุฑามาศเอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ, ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล, ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ กอล์ฟ กิตติพัทธ์ ชลารักษ์” ก็เลยยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมชวนคนดูลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมกับตัวละครทุกตัวอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งหลังจาก #23.5point5 ออนแอร์ถึงตอนล่าสุด EP10 ยังแรงต่อเนื่อง ยอดโพสต์มากกว่า 1.05 ล้านโพสต์ และยังดัน #23point5EP10 ขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” Brazil, Cambodia, Hong Kong, Philippines, Singapore, Taiwan, Vietnam และอันดับอื่น ๆ อีกมากมายในหลายพื้นที่ โดยมีเหล่าคอมเมนต์วิจารณ์พูดถึงการแสดงและฉากต่างๆ กันอย่างมากมาย

 ความเห็นบางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

PR 2

-เพิ่งจะได้ตามดูตอนแรกสักทีนึงเคมีเคใจยังสุดยอดเหมือนเดิมเลย อบอุ่นใจฟู ดูแล้วช่วยเยียวยาจิตใจได้ดีมากๆ เลยอ่ะ จะตั้งใจดูตามดูแบบจริงจังล่ะ วันศุกร์ไวๆ ที #23point5 #องศาที่โลกเอียง

-นี่ชอบอ่านนิยายเรื่องนี้อยู่แล้ว อ่านหลายรอบมาก ตอนแรกมองภาพไม่ออกว่าซีรีส์จะทำออกมาเป็นแบบไหน สุดท้ายทำออกมาดีอยู่นะ ช้อบบบ ตลกฉ่ำอ่ะ ที่ให้รอนานหายโกรธล่ะ ดูวนๆไปรอศุกร์หน้าอ่ะตอนนี้ #23point5EP2

-EP1 ชอบตั้งแต่เรื่องการถ่าย Content แกล้งองศา โดยไม่มีการยินยอมแล้วฮะ รู้สึกว่าสังคมสมัยนี้มีการกลั่นแกล้งอยู่ และใช่งับ ครูนิดาบอกว่ามารยาทสำคัญกว่า Content กับ Character ซันที่ให้กำลังใจองศาตลอด อันนี้บางประโยคที่ซันพูด เรารู้สึกฮีลใจได้งับ #23point5EP1

-ดูอีพีสองอีกรอบแล้วรู้สึกว่าชอบการใช้โทนเสียงของน้องเลิฟตอนเป็นซันมาก ดูแบบอบอุ่น ใจเย็น พร้อมเป็นที่พิงให้ได้เสมอ ต่างจากภาในแค่เพื่อนครับเพื่อน ที่รู้สึกได้เลยว่าภาเป็นคนน่ารัก น้องน้อย น่ารักสุดๆ น้องเลิฟเก่งมากๆ #23point5EP2

-ชอบคาแรคเตอร์ลูน่าด้วย คือทั้งสวย ทั้งเท่ มีความเป็นผู้นำมาก เป็นตัวละครที่ไม่ทับไลน์ซันเลย ตอนแรกคิดว่าใกล้เคียงกัน แต่เอาจริงคือต่างแบบเห็นชัด ความพูดโน้มน้าวให้เอลินยอมมาเข้าชมรม ไหนจะตอนพูดให้องศาซันไม่กลัวเรื่องอาถรรพ์อีก รู้สึกว่าจูนกับบทนี้ชายน์มาก #23point5EP2

-ประทับใจซีนนี้ของมิ้ลค์ไม่หาย แสดงได้เป็นองศาที่สมบูรณ์แบบมากๆ เพราะองศาไม่ใช่คนช่างพูด มันต้องออกมาจากสีหน้าแววตาทั้งหมด ดีใจที่เห็นเขายิ้ม แต่ในใจก็เจ็บปวดที่ไม่ได้เป็นคนที่ทำให้เค้ายิ้มอ่ะ #25point5EP5

-ฉากที่ประทับใจ #23point5EP1 ตอนองศาเจอเรื่องห่าเหวมาทั้งวัย ก็ยังมีซันที่คอยอยู่ข้างๆ คอยยิ้มให้ ถามว่าไหวไหม โอเคไหม แล้วที่ซันบอกเจอสังคมใหม่ๆ การปรับตัวเป็นเรื่องยากเสมอ อันนี้จริงในทุกการเติบโต แต่ซันบอกให้เรามองหาเรื่องดีๆ จากเรื่องแย่ๆ ชอบความแทรกแง่คิดแบบนี้มาก #23point5EP5

-ขอชมพี่ก๊อตจิกับพี่กอล์ฟเลยว่าแสดงออกมาแล้วไม่ติดภาพจำ เทยเที่ยวไทยหรือใดๆ เลย เพราะถ้าอยู่ในรายการททท. ถ้ามีจังหวะแบบนี้คือด่ากันไปแล้ว แต่นี่ไม่ติดภาพอะไรแบบนั้นเลย แบบหนูเขินจริง #23point5EP9

-#23point5 ถือเป็นซีรีส์ “ชี้นำ” สังคมสำหรับนี่อีกหนึ่งเรื่อง มีหลาย point ที่สื่อสารออกไปและได้สะกิดความคิดของผู้คน เช่นเดียวกันกับ point นี้ #23point5EP9 ที่สะกิดให้นึกถึงคำว่าพื้นที่ปลอดภัยในโรงเรียน

-วิวเก่งมากซีนนี้ เป็นการเล่าถึงเรื่องที่ตัวเองเคยเจ็บปวดต่อให้รวบรวมความกล้าพอแค่ไหน พอนึกถึงมันก็พาน้ำตาไหล แค่ดูก็รู้จังหวะการหายใจ รู้เลยว่าหัวใจเอลินเต้นด้วยจังหวะแบบไหน ละเอียดทุกส่วนของร่างกาย วิวโคตรโหด รักวิวนะ #23point5EP10

-ชอบบทสนทนาตรงนี้มากเลย คำพูดของครูแบมแบมกับครูนิดาสามารถทำให้คนไปตกตะกอนความคิดอะไรหลายๆ อย่างได้เยอะมาก รวมถึงพี่ลูน่ากับพี่แอลฟ่าเองด้วย ทุกอย่างต้องใช้เวลาและต้องเคารพการตัดสินใจกันจริงๆ

#23point5EP10

 ล่าสุดกระแสความปังของซีรีส์ยังทำเอาบัตร งาน“23.5 Lovtitude Final EP. FAN MEETING” ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ ชั้น 6 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย Paragon Cineplex ขายหมดเกลี้ยง SOLD OUT!!! ภายในเวลาไม่ถึง 40 นาที เอาเป็นว่างานนี้จะฟินดีต่อใจแค่ไหนต้องไปติดตาม พร้อมร่วมลุ้นตอนจบบทสรุปของเรื่องราวความรักของพวกเขากันแบบใกล้ชิด

ติดตามชมซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” 2 ตอนสุดท้าย ทุกวันศุกร์เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังแบ