อีเว้นท์

‘โด คยองซู’ พบแฟนไทยครั้งแรกในรอบ 6 ปี กับงาน “2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT TOUR in BANGKOK”

1 Mins read

สิ้นสุดการรอคอย! 10 สิงหาคม “DOH KYUNG SOO”(โด คยองซู) ศิลปินเจ้าของเสียงร้อง        อันแสนอบอุ่น และนักแสดงมากความสามารถมาพบแฟนๆ ชาวไทย ในงาน “2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT TOUR BLOOM in BANGKOK” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

DKS AsiaTour BANGKOK IG SIZE

งานครั้งนี้รับรองว่าพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะได้รวมทุกโมเมนต์ในการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่             ของ โด คยองซู มาไว้ในงานเดียว ทั้งการเป็นแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 12 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์   การจัดเอเชียทัวร์ครั้งแรก รวมถึงการกลับมาพบแฟนๆ ไทยครั้งแรกในรอบ 6 ปีด้วย ดังนั้น ทุกโชว์ และทุก      โมเม้นต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น โด คยองซู คอนเฟิร์มว่าได้เตรียมตัวเป็นอย่างดี เพื่อเติมเต็มความคิดถึง และสร้างความทรงจำแสนพิเศษร่วมกันกับทุกคน

ทั้งนี้ โด คยองซู คือ ศิลปินมากความสามารถ ที่มีผลงานคุณภาพให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ The 3rd Mini Album ‘Blossom’ ซึ่งเปิดตัวมาพร้อมซิงเกิ้ล Popcorn และ Mars ที่มีกลิ่นอายความน่ารัก สดใส เข้ากับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ได้ดีสุดๆ

ความพิเศษทั้งหมดของงานครั้งนี้ จะได้รับการดูแลและส่งมอบไปยัง แฟนๆ ทุกคน ผ่านการทำงานด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ของ  GMM SHOW  (จีเอ็มเอ็ม โชว์) ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การเลือกสถานที่ที่รองรับคนได้จำนวนมาก และทำให้ทุกคนสามารถมองเห็นโด คยองซู ได้อย่างชัดเจน ตลอดจนการออกแบบโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม เพื่อให้งานนี้กลายเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของทั้ง แฟนๆ ไทย และโด คยองซู

        2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT TOUR BLOOM in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครอยากเจอ โด คยองซู เตรียมตัวกดบัตร และลุ้นรับ Fan Benefits สุดฟินพร้อมกันในวันที่ 29 มิถุนายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
ผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com

         บัตรราคา: 6,500 / 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) *ทุกที่นั่ง ทุกราคาบัตร รับ Official Poster, Photo Card และบัตรแข็งที่ระลึก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook: GMM SHOW

TikTok: @gmmshow

Instagram: @gmmshow

X: @GMMSHOW_th

#도경수 #DOHKYUNGSOO

#EXO #DO

#FANCONCERT_BLOOM

#FANCONCERT_BLOOM_inBKK

#FANCON

#컴퍼니수수 #CompanySoosoo

#HSEntertainment_Contents #HSENC

#GMMSHOW