อีเว้นท์

เคมีทำถึง “โทมัส ธีร์ทัศน์ – ก้อง ก้องภพ” จากซีรีส์ กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series แจกความเท่คูล ในงาน NIYOM JEANS

1 Mins read

หากพูดถึงแบรนด์ยีนส์ของคนไทยที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ต้องยกให้ นิยมยีนส์ แบรนด์ยีนส์สัญชาติไทย ที่มาแรงที่สุด ที่ผลิตมาเพื่อรูปร่างคนไทยโดยเฉพาะ ล่าสุดขอเอาใจลูกค้า ด้วยการจัดบิ๊กแคมเปญใหญ่ BIG THANKS BIG CLEARANCE SALE ที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด 25 สาขา ในเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มิถุนายน 2567 และ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  นิยมยีนส์ขอตอกย้ำความแรงและความนิยม เอาใจ Fashionista คนรักยีนส์ จัดงาน Central denim fest by niyomjean เพื่อค้นหาไอเทมสุดฮอตจากคีย์ลุคเด่นของ season เพื่อนำมาเป็น inspiration ในการคอมพลีตลุคสุดคูลที่ใช่ในสไตล์ของตัวเอง

โดยมีคุณธนาคาร  วรวิสุทธิสารกุล CEO ,Chief Executive Officer และ คุณ นฤพนธ์  หนูประเสริฐ GM , General Manager ผู้บริหารจาก นิยมยีนส์ให้เกียรติมาร่วมเปิดงาน อีกทั้งงานนี้ยังได้ สองหนุ่มหล่อ “โทมัส ธีร์ทัศน์” และ “ก้อง ก้องภพ” สองนักแสดงนำจากซีรีส์ กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series ที่กำลังมาแรงและเป็นกระแส มาร่วมงานพร้อมเผยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวด้วยชุดยีนส์เท่ ๆ จากแบรนด์ นิยมยีนส์ ร่วมด้วย “คุณยายแต๋ว อุษา เสมคำ” นักแสดงภาพยนตร์ดังที่กำลังเป็นกระแสไม่แพ้กัน มาพูดถึงหนังสั้นโฆษณาจากนิยมยีนส์ ณ ชั้น 1โซน Event arena CENTRAL ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

               โดย บรรยากาศในงาน อบอุ่นไปด้วยเหล่าเอฟซีของน้อง โทมัส และ น้องก้อง จากซีรีส์กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series  ที่คอยมาเชียร์อัพ ซัพพอร์ต และรอร่วมสนุกในกิจกรรมบนเวทีกับนักแสดงที่ตนชื่นชอบอย่างใกล้ชิด อีกทั้ง สองหนุ่มยังได้เตรียมโชว์พิเศษเพื่อมามอบให้กับแฟน ๆ ทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก โทมัส-ก้อง ที่มาโชว์ร้องเพลงเสียงชวนหลง เท่านั้นยังไม่พอยังมีเกมสนุก ๆ ในช่วง Game with Jeans Icon ที่ชวนแฟน ๆ และลูกค้าขึ้นมาร่วมสนุกบนเวทีแบบแน่น ๆ จุก ๆ งานนี้ได้ทั้งรอยยิ้ม ได้ทั้งโมเมนต์ความน่ารักของ โทมัส – ก้อง ให้แฟน ๆ ได้กลับไปนอนยิ้มนอนฟินกันแบบเต็มหัวใจ ปิดท้ายด้วยความน่ารักของคุณยายแต๋วอุษา ที่มาเล่าโมเมนต์และความประทับใจ เบื้องหลังในการแสดงหนังสั้นโฆษณาของนิยมยีนส์ในครั้งนี้อีกด้วย

               โทมัส ธีร์ทัศน์ เปิดใจถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานในวันนี้ว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยครับ ที่ได้มาร่วมงานทางแบรนด์  และได้สวมใส่นิยมยีนส์ ชุดยีนส์เท่ๆ ของแบรนด์ นิยมยีนส์ สนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเป็นตัวแทนเพื่อนำเสนอยีนส์ในลุคต่างๆและวันนี้ผมก็ได้ชวนทุกคนออกไป ค้นหาไอเทมยีนส์ในสไตล์ที่ใช่สำหรับตัวเองครับ พร้อมสร้าง inspirationให้คนรักยีนนำไปเป็นไอเดีย mix & match ในสไตล์ของตัวเองครับ ด้าน ก้อง ก้องภพ เสริมว่าผมต้องขอขอบคุณแบรนด์ นิยมยีนส์ ที่ให้ผมงานร่วมงานในวันนี้ สุดท้ายผมอยากจะฝากเชิญชวนแฟนคลับมา  ชอปปิงนิยมยีนส์กันช่วงนี้ทางแบรนด์มีแคมเปญBIG THANKS BIG CLEARANCE SALE ทั้งหมด 25 สาขา ในเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง มิถุนายน 2567 ครับ

#นิยมยีนส์ #niyomjeans #BIGTHANKSBIGCLEARANCESALE