อีเว้นท์

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” DNA WARA JEANS ยีนส์ที่จักรวาลเลือก พร้อมดึง “จูเนียร์-เฟิร์ส-โชกุน” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ตอกย้ำ แฟชั่นไม่จำกัดเพศ

1 Mins read

  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างเต็มภาคภูมิ สำหรับ WARA JEANS  แบรนด์แฟชั่นด้านjeans ของคนไทยเพื่อคนไทย ที่ใช้ศาสตร์การแต่งตัว มาแก้ไขจุดด้อย ดึงจุดเด่นของแต่ละสรีระ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรูปร่างแบบไหน ก็ทำให้คุณสวยในแบบคุณตามแบบฉบับของ WARA ล่าสุดเมื่อวัน อาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในงาน CENTRAL DENIM  FEST” ได้รับเกียรติจาก คุณกิตติวัฒน์ จึงชัยนันท์ Chief executive officer (CEO) และ คุณวรวรรณ จึงชัยนันท์ Managing Director (MD) มาร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยการเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว” 1st Runner up MISS UNIVERSE 2023  DNA WARA JEANS คนใหม่ ที่มีความ โก้หรู LUXURY เป็นตัวแทนของความสวยงาม ในแบบตัวเอง รักจะเป็นตัวเองอย่างมีคุณค่าในแบบตัวเอง #ยีนส์ที่จักรวาลเลือก พร้อมด้วย สามหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงในตอนนี้ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต เฟิร์ส ปิยังกูรโชกุน ปารมี ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่จะมาตอกย้ำว่า แฟชั่นไม่มีคำจำกัดเพศเพราะไม่ว่าเพศไหน จะสวมใส่อะไรถ้ามั่นใจ นั่นแหละคือความสุข ณ ลานกิจกรรมชั้น เซ็นทรัล พระราม 2

            บรรยากาศในงานสุดคึกคัก สมความยิ่งใหญ่ที่ WARA JEANS ที่ในวันนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่8 อย่างสมศักดิ์ศรี เปิดตัวด้วยแฟชั่นโชว์ จากคอลเลกชันใหม่สุดเก๋แบรนด์ WARA JEANS  พร้อมปิดท้ายฟินาเล่จึ้ง ๆ ของ แอนโทเนีย โพซิ้ว” และยังถือโอกาสนี้เป็นการเปิดตัว DNA WARA JEANS คนใหม่ ที่มากับแฮชแท็กสมมงที่ว่า  #ยีนส์ที่จักรวาลเลือก หลังจากนั้นก็ได้มาฟังแนวคิดและ สไตล์การแต่งตัวของแอนโทเนียว่า ตัวตนของเธอแท้จริงแล้วเป็นคนที่ชื่นชอบสไตล์ไหน ต่อด้วยช่วงเวลาของแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมกับแอนโทเนียแบบใกล้ชิด และถึงเวลาของความสนุกด้วยเสียงเพลงจาก สามหนุ่มหล่อ จูเนียร์ กาจบัณฑิตเฟิร์ส ปิยังกูรโชกุน ปารมี จะมาเปิดมินิคอนเสิร์ต ให้เอฟซีได้กรี๊ดซูมโมเมนต์หล่อ ๆ กันให้ถึงใจ พูดเลยว่างานนี้ หล่อ น่ารักและเสียงดี แบบนี้ไม่แปลกใจที่เอฟซีคอยมาให้กำลังใจกันแน่นลานกิจกรรม

            และนี่คือความยิ่งใหญ่ทั้งหมดของ WARA JEANS ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อีกทั้งยังถือโอกาสนี้เปิดตัว คอลเลกชันสินค้าใหม่ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์ WARA JEANS มาโดยตลอด สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชันเด็ด คอลเลกชันใหม่ และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook /IG /TikTok

Wara_official  #CentralDenimxWara #CentralDenimxAnntonia #CentralDenimxJunior #CentralDenimxShogunFirst