อีเว้นท์

ยืนหนึ่ง!! “GMMTV” ทำถึงส่ง “โฟร์ท, จิมมี่-ซี, วง LYKN ” คว้า 3 รางวัลประเภทยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด” ครั้งที่ 20

1 Mins read

สุดยอด!! สมกับการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ผลิตผลงานคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับ ล่าสุด “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)”         ปังเบอร์แรงสามารถคว้าถึง 3 รางวัล ในงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด” ครั้งที่ 20 ประเภทยอดเยี่ยม ที่มาจากการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิง ได้แก่ ศิลปินวง “LYKN” จาก“Riser Music” นำโดย “วิลเลี่ยม, เลโก้, นัท, ฮง, ตุ้ย” คว้ารางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากเพลง “แอบรักไม่ทำให้ใครตาย”

ต่อด้วย 2 นักแสดงสุดฮอต “จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค, ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ” ที่ขึ้นเวทีรับรางวัลพิเศษ “คู่จิ้นหน้าใส” และปิดท้ายด้วยรางวัล “ดาวรุ่งยอดเยี่ยม” ที่นักแสดงคุณภาพอย่าง “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” คว้ามาครองได้สำเร็จ จากบทบาทของ “หลี่หมิง” ในซีรีส์ฟีลกู๊ด “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ TRUE ICON HALL ICON SIAM เรียกว่าสร้างความดีใจและถือเป็นกำลังใจสำคัญให้กับนักแสดงรวมทั้งทีมงานที่พร้อมจะพัฒนาศักยภาพเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดีมีคุณภาพและมอบความสุขให้กับแฟนๆ ต่อไป